Giải trí

Netizen mỉa mai Xemesis khi Xoài Non chia sẻ việc chọn phương pháp cấy trứng để tìm con

Netizen mỉa mai Xemesis khi Xoài Non chia sẻ việc chọn phương pháp cấy trứng để tìm con

Mới đây, trên sóng livestream, Xoài Non đã chia sẻ lý do vì sao chưa sinh con dù kết hôn được 3 năm. Cụ thể bà xã Xemesis cho hay: “Bản thân sức khỏe yếu, rất nhiều bệnh trong người, cũng hay bị ốm. Con mình đẻ ra lỡ không may bị gì thì sao, đó là lí do vì sao mà Xoài và anh Hiếu mới quyết định là sẽ đi cấy trứng.

Thực ra nếu mình mang thai tự nhiên thì nó sẽ tốt hơn nhiều. Và cái thứ hai nữa là nó không đau, còn làm kích trứng thì mình sẽ phải đi cấy trứng, làm này làm kia rất nhiều, và có thể rất rất là đau luôn. Nhưng mà cái nào mà đảm bảo được con mình đẻ ra nó bình thường thì Xoài chọn là Xoài sẽ đi cấy trứng”.

Netizen-mia-mai-xemesis-khi-xoai-non-chia-se-viec-chon-phuong-phap-cay-trung-de-tim-con

Xoài Non cho biết, hai vợ chồng đã tìm hiểu rất kĩ về phương pháp thụ tinh nhân tạo: “Xoài cũng tìm hiểu rồi, mình sẽ kích trứng cho trứng của mình rụng xuống, xong sau đó là mình sẽ lựa chọn trứng nào tốt nhất. Người ta sẽ lựa trứng của Xoài tốt nhất và cái của Hiếu tốt nhất...”.

Trước đây, vào năm 2021, Xoài Non cũng từng chia sẻ về dự định sinh con: "Vợ chồng em dự định nếu trong năm nay không thể có con bằng phương pháp tự nhiên được thì sẽ đi ghép trứng một trai một gái. 

Bố chồng bảo nếu em sinh con trai sẽ cho khách sạn, con gái thì cho căn nhà, sinh đôi thì cho cả hai. Vợ chồng em dự định nếu trong năm nay không để tự nhiên được sẽ đi ghép trứng cả nam lẫn nữ. Em chỉ sinh một lần thôi chứ hai lần chắc em trầm cảm luôn".

Netizen-mia-mai-xemesis-khi-xoai-non-chia-se-viec-chon-phuong-phap-cay-trung-de-tim-con

Thông tin trên nhanh chóng được cập nhật trên các hội nhóm chuyên bàn luận về showbiz Việt với những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Một bộ phận khán giả không ngần ngại để lại bình luận mỉa mai, chế giễu Xoài Non và Xemesic: “Chứ không phải vì muốn chắc chắn đẻ được con trai hoặc là đẻ được 1 cặp trai gái cho nó chắc kèo nên đi cấy à?”, “Hiếu lúc trẻ ăn chơi quá giờ già yếu luôn rồi”, “Còn trẻ như vậy mà khó thụ thai à? Đúng là anh trời không cho ai tất cả”, “Cũng chỉ vì khách sạn thôi mà”,…

Bên cạnh đó, không ít netizen cho rằng việc Xoài Non lựa chọn phương pháp thụ tinh nhân tạo là hoàn toàn hợp lý. Bởi lẽ, bản thân sức khỏe của bà xã Xemesic không tốt sẽ khó đảm bảo việc sẽ có được trứng tốt nếu sinh con theo cách tự nhiên.

Netizen-mia-mai-xemesis-khi-xoai-non-chia-se-viec-chon-phuong-phap-cay-trung-de-tim-con

Đây cũng không phải lần hiếm hoi các sao nữ chọn phương pháp cấy trứng để tìm con. Cách đây ít ngày, Minh Hằng cũng gây sốt mạng xã hội khi thông báo việc vừa mang thai bằng IVF. Nói về lý do lựa chọn thụ tinh nhân tạo, nữ ca sĩ cho biết: “Hằng chọn IVF do vấn đề tuổi tác, sức khoẻ không đảm bảo. Hơn nữa, Hằng cũng sẽ chủ động hơn trong việc chọn trứng và theo dõi được toàn bộ tiến trình phôi thai được chuyển vào cơ thể”.

 

Kỉ niệm 5 năm hẹn hò, Xoài Non tổ chức tiệc cho Xemesis, giá trị món quà khiến CĐM ngỡ ngàn

Xoài Non khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng trước độ “chịu chơi” của mình khi tặng quà cho ông xã Xemesis trong ngày kỉ niệm 5 năm hẹn hò.