Giải trí

Xoài Non và Khánh Huyền: Đều lên xe hoa khi vừa tròn 18 tuổi, được gả về nhà hào môn

Xoài Non và Khánh Huyền: Đều lên xe hoa khi vừa tròn 18 tuổi, được gả về nhà hào môn

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang và phong cách thời thượng thì cả Xoài Non và Khánh Huyền đã trở nên vô cùng nổi tiếng. 

Mới đây, thông tin Khánh Huyền đám cưới với hồng thiếu gia Duy Nhỏ (Bụt) vào ngày 24/12. Việc đám cưới được xảy ra kín tiếng và chỉ vài hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Điều đáng nói, hotgirl Gen Z sinh năm 2004 này chỉ vừa tròn 18 tuổi 4 ngày ở thời điểm đám cưới khiến ai nấy lại càng chú ý về sự kiện này. Bên cạnh đó, Duy Nhỏ cũng là 1 treamer và thiếu gia xuất thân thế phiệt, giàu có, từng gây chú ý khi có chuyện tình công khai với  Linh Ngọc Đàm. 

Đám cưới của Khánh Huyền ở thời điểm cô chỉ vừa tròn 18 tuổi khiến nhiều người nghĩ ngay đến trường hợp của Xoài Non - Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002. Xoài Non được yêu mến với nhan sắc như lai Tây, gương mặt không góc chết. Cô là vợ của Xemesis và thời điểm cô lên xe hoa cũng là lúc vừa tròn 18 tuổi. Đám cưới của Xoài Nam và Xemesis cũng vô cùng đình đám với dàn khách mời khủng cùng với độ xa hoa của gia đình streamer "giàu nhất Việt Nam".

Dù lên xe hoa khi chỉ mới 18 tuổi, nhưng Xoài Non và Khánh Huyền lại đều được gả về nhà hào môn và được chồng yêu thương hết mực.

 

Hoài Lâm bị nhận xét ‘u buồn’ thấy thương trên livestream mới nhất

(Techz.vn) Gương mặt của Hoài Lâm một lần nữa trở thành ‘tâm điểm’ chú ý khi xuất hiện trên livestream mới nhất.