Giải trí

Kỉ niệm 5 năm hẹn hò, Xoài Non tổ chức tiệc cho Xemesis, giá trị món quà khiến CĐM ngỡ ngàn

Kỉ niệm 5 năm hẹn hò, Xoài Non tổ chức tiệc cho Xemesis, giá trị món quà khiến CĐM ngỡ ngàn

Xoài Non và streamer Xemesis là cặp đôi hot nhất nhì trong làng game Việt. Cả hai đã có 5 năm bên nhau mặn nồng. Để kỉ niệm ngày đáng nhớ này, cô nàng đã tự tay chuẩn bị một bữa tiệc bí mật.

xoai-non-8-1676796941.jpg
 

Qua đó, Xoài Non tự tay trang trí không gian tiệc tại nhà. Cô cùng những người bạn chuẩn bị bóng bay, kim tuyến, trang hoàng lại nhà cửa trong ngày kỉ niệm. Đặc biệt, Xoài Non còn chi tiền khủng, mua cho chồng món quà là bộ máy ảnh xịn xò có trị giá 163 triệu đồng.

xoai-non-1676796940.jpg
 
xoai-non-2-1676796941.jpg
 
xoai-non-6-1676796941.PNG
 

Tất cả mọi thứ được giấu kín và thực hiện trong thời gian Xemesis về nhà bố mẹ đẻ và ở lại qua đêm. Đến khi về nhà, nam streamer tỏ ra khá bất ngờ. Một phần vì chưa đến ngày kỉ niệm chính thức, một phần vì nam streamer vẫn chưa mua quà cho vợ.

Sau đó, anh còn rất chăm chú nhìn không gian được trang trí và xem clip hành trình 5 năm yêu nhau. Nam streamer khẳng định bà xã mình năm nay “chơi lớn”, có nhiều sự khác biệt chứ không phải mua quần áo, giày dép như mọi năm.

xoai-non-5-1676796941.PNG
 
xoai-non-4-1676796940.jpg
 

Sau khi bóc quà, Xemesis đã tâm sự với Xoài Non rằng chưa có ai tổ chức và trang trí lễ kỷ niệm cho anh như thế này nên rất bất ngờ và vui sướng.

“Cảm ơn vợ đã gắn bó với mình 5 năm nay. Khi bọn mình mới quen nhau, nhiều người không nghĩ sẽ được bền lâu như thế này đâu. Đến bây giờ thì bọn mình đã chứng minh rằng mối quan hệ này rất bền và chưa có xu hướng đi xuống”, Xemesis tâm sự.

xoai-non-7-1676796941.jpg
 

Có thể thấy, dù trước đây cặp đôi thường bị công chúng nghi ngờ về tình cảm. Tuy nhiên, sau 5 năm bên nhau, “Streamer giàu nhất Việt Nam” Xemesis và Xoài Non vẫn vô cùng hạnh phúc và tình cảm không có dấu hiệu đi xuống.

 

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của Siu Black sau thời gian ‘vỡ nợ’

Ai nấy đều bất ngờ trước ngoại hình và cuộc sống hiện tại của ‘họa mi núi rừng’ Siu Black sau khi trải loạt biến cố lớn trong cuộc đời.