Giải trí

Netizen Hàn Quốc bóc mẽ một điều về nữ diễn viên Kim Sae Ron

Netizen Hàn Quốc bóc mẽ một điều về nữ diễn viên Kim Sae Ron

Mới đây vào ngày 4 tháng 11, công ty quản lý của nữ diễn viên Kim Sae Ron xác nhận tin đồn cô hiện đang làm việc bán thời gian tại một quán cà phê. Công ty giải trí Gold Medalist cho biết: "Đúng là Kim Sae Ron đã nhận được một công việc bán thời gian vì sinh kế của cô ấy đang trong hoàn cảnh khó khăn".

Trước đó, Kim Sae Ron được nhiều người đoán rằng đã bắt đầu làm việc tại quán cà phê sau khi dành phần lớn số tiền tiết kiệm để bồi thường thiệt hại liên quan đến scandal của mình. Thời điểm xảy ra sự cố, cô đã làm hỏng máy biến áp, gây mất điện 4 tòa nhà xung quanh, đèn giao thông, đèn đường; các trung tâm mua sắm và kinh doanh gần đó đã không thể hoạt động bình thường.

Khi cảnh sát yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn bằng máy thở, Kim Sae Ron từ chối và yêu cầu được chở đến bệnh viện để xét nghiệm máu. Kết quả xét nghiệm cho thấy nồng độ cồn trong máu nữ diễn viên tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn là 0,2%, đủ để cô bị thu hồi bằng lái.

Tuy nhiên, bất chấp lời xin lỗi của nữ diễn viên, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã quay lưng lại với nữ diễn viên trẻ tuổi và tiếp tục bóc mẽ khi có thông tin rằng cô đang gặp khó khăn về tài chính và đang làm việc bán thời gian tại một quán cà phê.

Một số bình luận của cư dân mạng bày tỏ: "Tôi không tò mò về cô ấy, tôi không muốn biết về cô ấy; Cô ấy đã tiêu xài bất cẩn đến mức tiêu hết tiền tiết kiệm và giờ lại giở trò thương hại trên các phương tiện truyền thông?; Khó khăn về tài chính? Điều đó thật vô lý; Cô ấy đang lái những chiếc Bentley và Range Rovers; Cô ấy đã là một diễn viên gần 20 năm, cô ấy gặp khó khăn về tài chính như thế nào?; Cô ấy có lẽ đã tiêu hết tiền vào đồ ăn và quần áo đắt tiền".

 

Minh Hằng trầm trồ khi Ngọc Trinh rạng rỡ bên con gái nuôi: 'Giống em quá'

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc Ngọc Trinh rạng rỡ bên bé Sarah con gái nuôi, Minh Hằng, Vũ Ngọc Đãng cùng khán giả đồng loạt để lại bình luận tấm tắc khen ngợi.

Tag:

sao hàn