Giải trí

Nathan Lee đòi kiện Ngọc Trinh 30 tỷ, luật sư nói gì?

Nathan Lee đòi kiện Ngọc Trinh 30 tỷ, luật sư nói gì?

 

Drama giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh những ngày qua khiến dân tình "chóng mặt" khi liên tục xuất hiện nhiều tình tiết mới. Đỉnh điểm là trong livestream hôm 23/4, giọng ca Say tuyên bố khởi kiện ê-kíp của Ngọc Trinh 30 tỷ đồng vì đã lôi anh vào vụ việc trên mạng xã hội và khởi kiện Cao Thái Sơn vì hành vi lăng mạ, xúc phạm. Rất nhiều khán giả tò mò liệu chuyện khởi kiện của Nathan Lee có khả năng hay không.

Nathan Lee tuyên bố kiện Ngọc Trinh trên sóng livestream

Trả lời về trường hợp này, luật sư Trần Hữu Khôi cho biết: "Việc kiện ai là quyền của Nathan Lee, luật Việt Nam không cấm người ta đi kiện, dù là có chứng cứ hay không có chứng cứ, việc đánh giá là thuộc về hội đồng xét xử, nên việc Nathan Lee cảm thấy mình bị xúc phạm thì hoàn toàn có quyền kiện, còn thắng hay thua thì phải do Hội đồng xét xử đánh giá dựa trên chứng cứ do nam ca sĩ cung cấp. Tuy nhiên, nếu như kiện sai, bằng chứng không đúng thì bên bị kiện có thể kiện ngược lại vì bị vu tội vu khống”.

Như vậy, chuyện kiện tụng của Nathan Lee là hoàn toàn có khả năng, tuy nhiên kết quả cuối cùng sẽ phụ thuộc vào quyết định của Hội đồng xét xử. Nếu nam ca sĩ 8x có đủ bằng chứng kết tội đối phương trình lên tòa thì chắc chắn sẽ thắng kiện nhưng trong trường hợp ngược lại, nếu bằng chứng không xác thực thì có thể bị đối phương kiện ngược tội vu khống. 

Ngọc Trinh không muốn nhắc đến Nathan Lee

Trước hành động quyết liệt của Nathan Lee, Ngọc Trinh hoàn toàn im lặng. Trong buổi livestream tối 24/4, khi cộng đồng mạng nhắc đến sự việc Nathan Lee doạ kiện 30 tỷ đồng, chân dài quên Trà Vinh lên tiếng gạt phăng: "Mấy hôm nay chị rất bận nên không có thời gian quan tâm đến những chuyện vặt vãnh đó, không nhắc tên nhân vật đó các bạn nha”.

Mới đây, Nathan Lee còn thể hiện sự nghi ngờ về việc Ngọc Trinh bị mất trộm tài sản. "Tôi rất muốn biết vụ mất trộm ấy là như thế nào, bởi mất bên Quận 9. Mà các bạn ấy nói như vậy có nghĩa là Quận 9 không an ninh. Bạn nói mất, nhưng cả dân Quận 9, cả nước muốn biết bạn có bị mất đồ hay không. Tôi không nghĩ bạn bị mất đồ thật.

Nhà tôi camera khắp nơi, đồ đạc của tôi toàn đắt tiền, cửa nhà luôn luôn mở không bao giờ đóng nhưng cũng không thể mất trộm như vậy được. Có ai nói đống đó từng nấy tiền, xạo à?Thực ra tôi có nhiều thông tin khác về sự thật đó nhưng bây giờ chưa phải là lúc nói", Nathan Lee chia sẻ.

Không những vậy, Nathan Lee còn cho biết thông tin Ngọc Trinh bị trộm đột nhập lấy đi BST đồng hồ khoảng 15 tỷ đồng đã khiến cho nhiều người, trong đó có anh bị ảnh hưởng. "Tôi có đất bên đó, giờ tôi muốn bán nhưng mọi người bảo bên đó không an toàn, không đảm bảo an ninh. Nên tôi muốn biết bạn có mất đồ thật hay không. Mà các anh công an ở Việt Nam rất giỏi, chắc chắn bạn mất các anh sẽ tìm lại được cho bạn rồi, nhưng chưa thấy ai nói gì nên mình không nghĩ là bạn mất", Nathan Lee nói trên livestream.

 

Bất ngờ trước hình ảnh hiện tại của Hỏa Diệm Sơn lừng lẫy trong Tây Du Ký 1986

(Techz.vn) Hỏa Diệm Sơn trong Tây Du Ký 1986 là một địa điểm có thật ngoài đời, hình ảnh hiện tại của nó sẽ khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên.