Giải trí

Giữa lùm xùm với Nathan Lee, Ngọc Trinh đăng đàn: ‘Thật sự đau lòng quá’ gây xôn xao cộng đồng mạng

Giữa lùm xùm với Nathan Lee, Ngọc Trinh đăng đàn: ‘Thật sự đau lòng quá’ gây xôn xao cộng đồng mạng

Suốt những ngày qua, cái tên Ngọc Trinh liên tục được nhắc đến trên báo chí và mạng xã hội. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc nam ca sĩ Nathan Lee cho rằng phía ê kíp của cô đã có những hành động “đá đểu” anh trên Facebook. 

Cụ thể, quản lý của “Nữ hoàng nội y” là Nguyễn Minh Phương đã chia sẻ lại đường link 1 bài báo có mặt Nathan Lee kèm dòng trạng thái cho rằng anh cố tình “Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy”. Ngay sau đó, nam ca sĩ liên tục đăng tin và livestream trên Facebook với nội dung cảnh cáo Ngọc Trinh và tuyên bố sẽ khởi kiện ê kíp Ngọc Trinh số tiền 30 tỷ đồng.

Trước loạt những lời lẽ công kích của Nathan Lee, Ngọc Trinh không có động thái phản hồi và tiết lộ rằng thời gian này cô đang rất bận rộn nên không quan tâm. Mới đây nhất, vào chiều ngày 25/4, Ngọc Trinh xót xa chia sẻ về tình hình covid-19 tại Ấn Độ kèm theo dòng trạng thái: “Cầu cho thế giới sớm trở lại bình yên! Thật sự đau lòng quá. Mọi người hãy tự bảo vệ nhé, không quên đeo khẩu trang nhé”.

Giua-lum-xum-voi-nathan-lee-ngoc-trinh-dang-dan-that-su-dau-long-qua-gay-xon-xao-cdm
Bài đăng của Ngọc Trinh trên Fanpage ngày 25/4

Ngay dưới bài viết, khán giả nhanh chóng để lại bình luận đồng cảm với Ngọc Trinh:

“Thương quá Ấn Độ ơi, mong đại dịch chóng qua đi”

“Thấy thương nhưng nghĩ về ý thức của người dân và sự quản lý lỏng lẻo của chính quyền thì lại thấy tức, giờ trách ai được nữa tự mình gánh chịu thôi”

“Chính phủ khuyên người dân thắp nến và đập chậu để đuổi covit mà, tháng trước còn tặng bao nhiệu triệu liều vacxin cho các nước trên thế giới mà’,…

Giua-lum-xum-voi-nathan-lee-ngoc-trinh-dang-dan-that-su-dau-long-qua-gay-xon-xao-cdm
Mốt số bình luận của khán giả về bài đăng của Ngọc Trinh

Cho đến hiện tại, Ấn Độ ghi nhận 2.761 ca tử vong do Covid-19, mức cao nhất kể từ khi đại dịch bùng phát tại nước này. Tình hình dịch bệnh tại Ấn Độ ngày càng trở nên nguy hiểm hơn trong bối cảnh Chính phủ tìm cách cung cấp oxy y tế cho các bệnh viện đang phải xử lý hàng trăm nghìn ca mắc Covid-19 mỗi ngày.

Người bệnh Covid-19 và người thân của họ đang tập trung bên ngoài các bệnh viện tại những thành phố lớn trên khắp cả nước. Trước tình hình này, Chính phủ Ấn Độ đã tổ chức chuyến tàu đặc biệt để đưa oxy y tế đến những thành phố chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất của dịch bệnh, đồng thời hối thúc các cơ sở sản xuất tăng cường sản lượng oxy và những loại thuốc đang bị thiếu nguồn cung. Không quân Ấn Độ cũng tham gia vận chuyển bình oxy và nhiều thiết bị y tế khác trên khắp cả nước. 

 

Xuất hiện clip phản cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98 dưới hồ bơi khiến cư dân mạng phẫn nộ

(Techz.vn) Trước hành động phản cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98, khán giả không khỏi ngỡ ngàng và liên tục lên tiếng chỉ trích.