Giải trí

Nathan Lee bàng hoàng báo tin tang sự, cả showbiz tiếc thương, xót xa chia buồn

Nathan Lee bàng hoàng báo tin tang sự, cả showbiz tiếc thương, xót xa chia buồn

 

Mới đây, nam ca sĩ Nathan Lee bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo tang sự lên trang fanpage. Nguyên văn như sau: "Thân gửi Các Anh Chị em, bạn bè của ca sĩ Việt Quang. Vào 11h trưa nay 12/08/2021 gia đình sẽ đưa Quang đi hỏa táng. Cảm Ơn rất nhiều sự thương mến dành cho Việt Quang. Phúng điếu xin gửi vào Tài khoản chị ruột của Quang. Thương anh, một nghệ sĩ rất tình cảm, luôn lạc quan, tử tế!"

Giọng ca Xinh bày tỏ sự tiếc thương khi người đồng nghiệp mà anh luôn trân trọng đột ngột qua đời. Không những thế, anh cũng bày tỏ tấm lòng khi hỗ trợ người nhà ca sĩ Việt Quang bằng hành động thiết thực là gửi tiền phúng điếu 5.000.000 đồng kèm lời nhắn xúc động: "Em Nathan Lee gửi anh trai Việt Quang. Mong gia đình giữ gìn sức khỏe và tinh thần". 

Không những vậy, bên dưới phần bình luận của bài viết, Nathan Lee đính chính rằng ca sĩ Việt Quang qua đời vì viêm phổi chứ không phải covid như nhiều người đồn đại. Anh cũng chia sẻ hình ảnh tại đám tang của cố ca sĩ khiến khán giả không khỏi tiếc thương, xót xa cho người nghệ sĩ tử tế, tài hoa nhưng bạc mệnh. 

Không chỉ Nathan Lee mà nhiều sao Việt như Hàn Thái Tú, Ninh Dương Lan Ngọc, Trịnh Kim Chi, Cát Phượng,... đều đăng tải lên MXH lời tiễn biệt ca sĩ Việt Quang. Có thể thấy, sự ra đi của nam ca sĩ đã để lại cho đồng nghiệp và khán giả sự tiếc thương sâu sắc. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên không thể trực tiếp đến viếng thăm anh được. 

Hình ảnh cuối đời của ca sĩ Viểt Quang khiến dân tình xót xa

Ca sĩ Việt Quang sinh năm 1977, là giọng ca làm mưa làm gió những năm cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000. Nam ca sĩ sở hữu gia tài ca khúc toàn bản hit như Vẫn yêu dại khờ, Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng... Anh được xem là thần tượng của dòng nhạc trẻ, suốt sự nghiệp ca hát có vô vàn thành tựu và nhận được sự yêu mến, trân quý của cả đồng nghiệp lẫn khán giả. Trước khi qua đời, Việt Quang bị căn bệnh viêm phổi hành hạ, ngoại hình tiều tụy khiến ai nấy đều vô cùng xót xa.

 

Phi Nhung khóc nghẹn, Trịnh Kim Chi và cả showbiz bủn rủn khi 'con gái' NSƯT Kim Tử Long báo tang sự

(Techz.vn) Nhận được tin tang sự từ "con gái" NSƯT Kim Tử Long, Phi Nhung, Trịnh Kim Chi cùng loạt sao Việt không khỏi xót xa, gửi lời chia buồn tới gia đình cô.