Giải trí

Nathan Lee cảnh cáo stylist xúc phạm người lao động nghèo, động thái đanh thép khiến CĐM xôn xao

Nathan Lee cảnh cáo stylist xúc phạm người lao động nghèo, động thái đanh thép khiến CĐM xôn xao

Kiệt Tuấn Nguyễn được xem như là một trong những stylist có tiếng tại giới showbiz. Dựa vào tài năng của mình, anh đã từng hợp tác với nhiều tên tuổi có tiếng trong làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Nhã Phương, Hoàng Thùy Linh, Châu Bùi, Bùi Anh Tuấn,…

Mới đây, anh chàng tiếp tục gây tranh cãi khi Nathan Lee đăng tải loạt ảnh bằng chứng chụp story của Kye Nguyễn. Theo đó, nam stylist này đã công khai "cà khịa" Nathan Lee bằng ảnh nam ca sĩ cười toe chụp ảnh bên siêu xe "Gôn goi phake". Đây chính là hình ảnh lấy từ drama Nathan Lee khẩu chiến với Ngọc Trinh, hẹn nữ hoàng nội y đọ siêu xe tại trung tâm thương mại từng gây xôn xao cách đây không lâu.

Ngay lập tức, bài đăng của Nathan Lee nhanh chóng thu hút sự chú ý từ CĐM. Mặc dù nam ca sĩ chỉ đăng dòng cap: "Chu choaaaaaaaaa" nhưng netizen đồn đoán rằng anh sắp mở cuộc “đại chiến" với nam stylist trên MXH.

Cư dân mạng cho rằng Kye Nguyễn đang tăng sự chú ý của cư dân mạng cho bản thân mình bằng cách tạo nhiều phốt với người nổi tiếng. Cũng có người cho rằng anh đang cố gắng kiếm fame từ những vụ vạ miệng. Bởi từ trước, anh đã có một vụ ồn ào về việc chê người lao động nghèo. Sự việc khiến nam stylist phải đăng bài xin lỗi dư luận và nêu lý do bản thân bị áp lực nên mới có những lời lẽ không hay như vậy.

“Vì gặp phải nhiều áp lực trong công việc nên mình đã có phát ngôn không đúng và thiếu suy nghĩ về người lao động. Kye xin đưa ra lời xin lỗi với phát ngôn của mình và xin phép không đưa ra đính chính gì về vấn đề này vì bản thân mình đã nhận thấy lỗi sai từ chính bản thân. Cảm ơn và xin lỗi mọi người vì những lời nói không hay.”, Tuấn Kiệt cho hay.

Tuy nhiên, với những gì xảy ra anh vẫn không nhận được sự thông cảm từ phía dư luận, bởi lẽ nhiều người cho rằng dù có áp lực đến đâu, anh cũng không thể có những lời lẽ xúc phạm đến người lao động như vậy được.

 

Nữ ca sĩ bị tố quỵt 115 triệu của khán giả, CĐM gọi tên Phi Nhung vì có nhiều điểm tương đồng

(Techz.vn) Một cư dân mạng tố nữ ca sĩ ăn chặn 5000 USD cách đây 5 năm khiến nhiều người không khỏi xôn xao.