Giải trí

Nam thần tượng Wonho (Cựu thành viên nhóm nhạc Monsta X) thông báo nhập ngũ

Nam thần tượng Wonho (Cựu thành viên nhóm nhạc Monsta X) thông báo nhập ngũ

Vào ngày 15 tháng 11, công ty giải trí Highline Entertainment đã thông báo rằng nam thần tượng Wonho sẽ nhập ngũ vào tháng 12 năm nay.

Dưới đây là tuyên bố chính thức của Highline Entertainment:

"Xin chào. Đây là Highline Entertainment.

Chúng tôi thông báo cho bạn về việc nhập ngũ bắt buộc của nghệ sĩ Wonho của công ty chúng tôi.

Wonho dự kiến ​​sẽ nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng vào ngày 5/12/2022 để thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

Chúng tôi mong các bạn sẽ dành tình yêu và sự ủng hộ nồng nhiệt cho Wonho, người sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình cho đến ngày trở về”.

Sau thông báo, Wonho đã chia sẻ một bức thư gửi người hâm mộ trên fancafe chính thức của mình.

“Gửi WENEE, tôi sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình!

Mỗi ngày mà tôi đã trải qua cùng với WENEE cho đến bây giờ, chúng tôi đã cùng nhau tạo ra rất nhiều kỷ niệm mà nếu tôi chỉ dành một ngày để nghĩ lại từng ngày đó, thì cũng đã đến lúc chúng ta gặp lại nhau.

Mình sẽ chuẩn bị thật nhiều thứ để WENEE không cảm thấy nhàm chán, và mong WENEE sẽ trải qua khoảng thời gian đó thật vui vẻ, thoải mái bắt kịp những điều mà từ trước đến giờ các bạn vẫn chưa làm được trong khi chờ đợi ngày đó. Chúng ta sẽ gặp nhau nữa!

WENEE, đợi anh một chút được không?

WENEE sẽ trải qua Giáng sinh đầu tiên mà không có tôi kể từ khi chúng tôi gặp nhau.

Sau khi mùa đông qua đi và mùa xuân đến, sau khi các mùa đến và đi, vào mùa hè năm sau, vào ngày đầu tiên tôi hát cho WENEE. Vào cùng ngày đó, tôi sẽ lại đến tìm WENEE, vẫn tuyệt vời như tôi của ngày hôm đó.

Tôi sẽ trở lại ngưỡng cửa của WENEE, nơi tôi thuộc về, nhà của tôi, tất cả mọi thứ của tôi.

Từ Wonho của WENEE”.

Lee Ho-seok sinh năm 1993 được biết đến với nghệ danh Wonho là một ca sĩ Hàn Quốc thuộc Highline Entertainment. Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc Monsta X được thành lập thông qua chương trình sống còn No.Mercy của Mnet, trực thuộc Starship Entertainment vào năm 2015. Sau đó, anh ra mắt solo với EP đầu tiên Love Synonym Pt.1: Right for Me vào ngày 4 tháng 9 năm 2020.

 

Nhóm nhạc thần tượng OMEGA X tiết lộ gây sốc về nữ CEO cũ

(Techz.vn) OMEGA X tiết lộ rằng CEO hiện đã từ chức của Spire Entertainment thường xuyên quấy rối tình dục và tấn công thể xác các thành viên

Tag:

sao hàn