Giải trí

Nam rapper RM (BTS) sẽ tổ chức concert solo quy mô nhỏ khiến fan hâm mộ hào hứng

Nam rapper RM (BTS) sẽ tổ chức concert solo quy mô nhỏ khiến fan hâm mộ hào hứng

Vào ngày 23 tháng 11, Big Hit Music tiết lộ rằng RM đang lên kế hoạch phát hành nhiều nội dung khác nhau cho các đợt quảng bá cho album solo sắp tới 'Indigo' của anh ấy. Cùng với việc phát hành nhiều nội dung khác nhau, RM cũng sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc quy mô nhỏ với khoảng 200 khán giả có mặt trong khoảng 1 giờ tại một phòng hòa nhạc ở Seoul. Các khán giả có mặt trong buổi ghi hình sẽ được lựa chọn bằng một hệ thống xổ số và buổi biểu diễn sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 12 lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương.

Trong khi đó, RM sẽ phát hành album solo đầu tiên 'Indigo' vào ngày 2 tháng 12 lúc 2 giờ chiều theo giờ địa phương.

Các lễ trao giải cuối năm luôn là những sự kiện gay cấn, nhiều nghệ sĩ đã hội tụ tại American Music Awards năm nay để mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn đặc sắc đồng thời mang về giải thưởng cho sự chăm chỉ của họ trong suốt cả năm.

Nhóm nhạc thần tượng đã liên tục giành được tình cảm từ người hâm mộ trên toàn thế giới là BTS. Năm nay, các chàng trai BTS lần thứ tư liên tiếp mang về giải thưởng 'Bộ đôi/Nhóm nhạc Pop được yêu thích nhất' tại AMAs.

Tại 'Giải thưởng Âm nhạc Mỹ 2022' được tổ chức tại Nhà hát Microsoft ở Los Angeles, Hoa Kỳ vào ngày 20 tháng 11, BTS đã mang về giải thưởng 'Bộ đôi/Nhóm nhạc Pop được yêu thích' lần thứ tư và cũng là giải thưởng 'Nghệ sĩ K-pop được yêu thích' đầu tiên của họ.

Với điều này, BTS đã viết nên trang sử mới khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên giành được giải thưởng 'Bộ đôi hoặc Nhóm nhạc Pop được yêu thích nhất' trong suốt 4 năm. Trên thực tế, đây là năm thứ năm họ được đề cử giải thưởng tại American Music Awards và là năm thứ tư họ giành được giải thưởng.

 

Giá Galaxy Note 20 Ultra giảm ‘hủy diệt’ hơn 10 triệu đồng so với khi ra mắt

(Techz.vn) Nối dài đà giảm sâu từ tháng trước, giá Galaxy Note 20 Ultra tiếp tục giảm sâu kịch sàn hơn 10 triệu đồng, chỉ còn từ 19 triệu làm “say lòng” khách Việt.

Tag:

sao hàn