Giải trí

Nam rapper J-Hope (BTS) sẽ chính thức nhập ngũ vào tuần sau

Nam rapper J-Hope (BTS) sẽ chính thức nhập ngũ vào tuần sau

Theo các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã nhận được thông tin từ những người cung cấp thông tin trong quân đội, nam ca sĩ J-Hope (BTS) sẽ nhập ngũ tại một trại quân sự cơ bản ở Gangwon-do. Sau khi được huấn luyện quân sự cơ bản kéo dài 5 tuần, anh sẽ được điều động đến đơn vị chính quy của mình.

kk2-1681354776.jpg
 

Lễ nhập ngũ của J-Hope sẽ không mở cửa cho công chúng hoặc người hâm mộ để đảm bảo an toàn. J-Hope là thành viên thứ hai nhập ngũ sau Jin, mặc dù các thành viên được phép hoãn nhập ngũ cho đến năm 30 tuổi nhưng có thông tin cho rằng J-Hope đã hủy yêu cầu hoãn nhập ngũ và tiếp tục nhập ngũ bình thường.

Trước đó vào ngày 10 tháng 4 vừa qua, nam ca sĩ J-Hope của nhóm nhạc BTS đã cập nhật thông tin cho người hâm mộ trên nền tảng Weverse và đảm bảo với họ rằng anh sẽ không nhập ngũ vào ngày 11 tháng 4.

kk7-1681354776.jpg
 

Vài ngày trước, công ty giải trí Big Hit Music tiết lộ nam rapper J-Hope của BTS sẽ nhập ngũ với tư cách là một người lính tại ngũ vào khoảng giữa tháng Tư. Công ty cho biết: "J-Hope dự định sẽ nhập ngũ với tư cách là một người lính đang tại ngũ và sẽ không có buổi lễ riêng biệt hay chính thức nào vào ngày giờ nhập ngũ của anh ấy tại trung tâm huấn luyện tân binh. Lễ nhập ngũ được tổ chức tại trung tâm huấn luyện là một nơi dành cho các tân binh cùng gia đình và bạn bè thân thiết của họ. Để ngăn chặn bất kỳ tình huống lộn xộn và tai nạn an toàn nào, chúng tôi đặc biệt khuyến cáo người hâm mộ không truy cập trang web. Xin hãy chỉ gửi những lời chúc mừng và động viên nồng nhiệt từ trái tim mà thôi".

kk1-1681354776.jpg
 

Sau thông báo này, nhiều người hâm mộ lo ngại rằng J-Hope sẽ nhập ngũ rất sớm, và một số suy đoán rằng anh ấy sẽ nhập ngũ vào ngày 11 tháng 4. Với sự lo lắng ngày càng tăng của người hâm mộ rằng thần tượng có thể nhập ngũ quá đột ngột, J-Hope đã lên Weverse để đảm bảo với họ rằng anh ấy sẽ không nhập ngũ vào ngày mai.

 

Cư dân mạng ‘hả hê’ khi Đàm Vĩnh Hưng bị báo CAND gọi thẳng tên: Ảo tưởng, kệch cỡm, lố bịch

Những nhận định trong bài viết của báo Công an nhân dân về Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đông Nhi,… trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm.

Tag:

j hope

bts