Giải trí

Cư dân mạng ‘hả hê’ khi Đàm Vĩnh Hưng bị báo CAND gọi thẳng tên: Ảo tưởng, kệch cỡm, lố bịch

Cư dân mạng ‘hả hê’ khi Đàm Vĩnh Hưng bị báo CAND gọi thẳng tên: Ảo tưởng, kệch cỡm, lố bịch

Mới đây, trang chủ báo Công an nhân dân đăng bài viết với tựa đề Nghệ sĩ và bệnh “ngáo quyền lực”. Đáng chú ý Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành tâm điểm bị phân tích, mổ xẻ.

Theo đó, Trấn Thành bị tác giả bài biết nhận xét là khoa trương, trơ trẽn khi tâm sự nỗi vất vả, áp lực nghề nghiệp của nghệ sĩ bằng giọng điệu như đổ lỗi cho khán giả. 

“Nước mắt Trấn Thành tại buổi họp báo dự án phim Hào quang rực rỡ - The King là đề tài khiến cộng đồng mạng nảy lửa những ngày qua. Trấn Thành nức nở bộc bạch: ‘Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ rất nhiều. Nếu quý vị thích hào quang thì hãy thử chạm vào nó. Bốn chữ "hào quang rực rỡ" này, ai đã trải qua thì mới biết nó là cái g’". Lời tâm sự về nỗi vất vả, áp lực nghề nghiệp của nghệ sĩ trở nên khoa trương, trơ trẽn và như đổ lỗi cho khán giả khi Trấn Thành là một trong những ngôi sao ‘hốt bạc’ nhiều nhất showbiz”, trích dẫn trong bài viết.

Cu-dan-mang-ha-he-khi-dam-vinh-hung-bi-bao-cand-goi-thang-ten-ao-tuong-kech-com-lo-bich

Nối tiếp Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng cũng bị chỉ đích danh khi đặt tên dự án phim là Hào quang rực rỡ - The King: “Ngoài chuyện khóc lóc của Trấn Thành, tên dự án phim tiểu sử của Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận về mưa ‘gạch đá’. Bộ phim ‘Hào quang rực rỡ - The King’ tái hiện hành trình sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng từ khi còn là một thợ cắt tóc vô danh đến khi trở thành ca sĩ nổi tiếng. 

Điều gây tranh cãi xoay quanh hai chữ ‘The King’ (Nhà vua). Lâu nay, anh được mệnh danh là ‘ông hoàng nhạc Việt’, khán giả vẫn châm chước vì đó là thói quen xướng tụng bóng bẩy của truyền thông chứ giọng hát và thực lực của nam ca sĩ chỉ ở mức thường thường bậc trung. Khán giả cũng theo đó mà gọi cho vui miệng. Nhưng với dự án lần này, cái tên bộ phim chứng tỏ Đàm Vĩnh Hưng chính thức vỗ ngực tự xưng mình là vua. Một sự ảo tưởng kệch cỡm và lố bịch.

Thói quen xướng tụng vô tội vạ của báo lá cải lẫn người hâm mộ đã khiến nghệ sĩ mắc bệnh ngôi sao, tự coi mình là vua chúa không ngai trong lĩnh vực nghệ thuật. Nào là ông hoàng nhạc Việt, nữ hoàng nhạc dance, nào là hoàng tử nhạc tình, công chúa nhạc pop, nữ hoàng giải trí… Rủng rẻng các danh hiệu cực kêu nhưng không theo một tiêu chí, thước đo nào cả. Kiểu danh hiệu ‘tự phong’ trong showbiz nhiều nhan nhản và nó được nghệ sĩ ra sức đánh bóng”.

Cu-dan-mang-ha-he-khi-dam-vinh-hung-bi-bao-cand-goi-thang-ten-ao-tuong-kech-com-lo-bich-1
Cu-dan-mang-ha-he-khi-dam-vinh-hung-bi-bao-cand-goi-thang-ten-ao-tuong-kech-com-lo-bich-2

Ngay dưới phần bình luận bài báo, khán giả đồng loạt ủng hộ nhận định của tác giả về giới nghệ sĩ: “Giọng điệu đanh thép và thẳng thắn! Cái nhìn sâu sắc về quan hệ giữa nghệ sỹ và khán giả ! Cảm ơn tác giả bài viết rất nhiều!”, “Một bài viết hay, đã nói lên được sự ngáo quyền lực của 1 nhóm nghệ sĩ hiện tại. Nhiều chương trình game show thật sự rất nhảm nhí nhưng vẫn liên tục phát sóng. Hy vọng khán giả và các đơn vị quản lý cần mạnh tay hơn với những thành phần gọi là nghệ sĩ này”, “Bài viết quá hay, nghệ sĩ bây giờ tài thì ít tật thì nhiều”, “Thật sự đợi rất lâu mới có bài viết nói về hiện trạng nà . Hi vọng nhà nước cần mạnh tay vì hệ lụy của những chương trình giải trí nhảm, tạo điều kiện vỗ béo cho những loại người đạo đức kém, vô ơn, coi thường công chúng. Những nghệ sĩ ko có tài năng nên bị hạn chế, tự động sẽ điều chỉnh thái độ ngay”,…

Cu-dan-mang-ha-he-khi-dam-vinh-hung-bi-bao-cand-goi-thang-ten-ao-tuong-kech-com-lo-bich-5
Cu-dan-mang-ha-he-khi-dam-vinh-hung-bi-bao-cand-goi-thang-ten-ao-tuong-kech-com-lo-bich-6

Đến hiện tại, những thông tin trong bài viết vẫn đang thu hút được sự quan tâm từ đông đảo khán giả với những ý kiến trái chiều.

 

Vũ Hà 'bóc phốt' Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng liền 'mách lẻo', gọi bạn thân là 'kẻ chống đối'

Đoạn clip hài hước mang tính chất trêu chọc Mỹ Tâm của Vũ Hà khiến dân tình không nhịn được cười.