Giải trí

Nam Em không kìm nổi nước mắt sau khi bị nghệ sĩ nổi tiếng chê bai thẳng thừng trên sóng truyền hình

Nam Em không kìm nổi nước mắt sau khi bị nghệ sĩ nổi tiếng chê bai thẳng thừng trên sóng truyền hình

Mới đây, trong tập 19 The Heroes mang đến đêm chung kết bài hát Wear the crown cùng Fashion show vô cùng hoành tráng. Theo chia sẻ của Nam Em, ca khúc này được Đậu Tất Đạt viết trước 1 tuần khi lên sóng và cô có 2 ngày để học lời.

Khi phần thi kết thúc, Nam Em hào hứng chia sẻ về thông điệp muốn gửi gắm qua bài hát: “Phụ nữ luôn được tôn trọng và phải được xinh đẹp cho nên bài hát này được hiểu là Đội vương miện chính mình. Tất cả chúng ta đều xứng đáng trở thành Hoa hậu đều xứng đáng trở thành Nữ hoàng sắc đẹp. Đây là bài hát Nam Em muốn tôn vinh nữ quyền. Tất cả phụ nữ chúng ta sẽ luôn giành lấy hào quang cho chính mình”.

Nam-em-nuoc-mat-gian-giua-sau-khi-bi-nghe-si-noi-tieng-che-bai-thang-thung-tren-song-truyen-hinh

Về bài hát Wear the crown của Nam Em, nhạc sĩ Thanh Hà không đề cập đến giọng hát mà chỉ dành lời khen cho mặt hình ảnh phần thi: "Em đã thành công, đã mang một buổi trình diễn thời trang lên sân khấu. Bởi, những bộ áo rất lộng lẫy, đẹp khi ngắm nhìn trang phục đó chị quên nghe em hát luôn". 

Riêng danh ca Ngọc Sơn, anh dành cho Nam Em nhiều lời khen ngợi: “Giọng hát của Queen rất đẹp, sâu lắng. Em có từ trong tim, tính tình hiền lành toát lên giọng hát đẹp”.

Trái ngược với Thanh Hà, Ngọc Sơn, nhạc sĩ Phương Uyên tỏ rõ sự thất vọng về phần thi của Nam Em: “Với tiết mục này, chị đắn đo không biết nói gì. Có lẽ chị không nói ra sự thật sẽ không công bằng cho các thí sinh còn lại và những thí sinh đã rớt. Khi chúng ta làm một tiết mục, những điều xung quanh đang hỗ trợ cho Nam Em nhưng chị nghĩ bài này nó quá sức của Nam Em. Ở vòng trước chị đã khen em rất nhiều. Vòng này chị cảm thấy hơi thất vọng. 

Chị Thanh Hà nhận xét em thành công ở việc các người mẫu ra đây chị không coi em hát. Nhưng em đang thi mà người ta không coi em hát mà để ý những điều khác hơn. Chị xin lỗi rằng tất cả những lời khen hay chê mình đều phải nhận. Chị chỉ muốn nói thật để sau này em rút kinh nghiệm. Vì cuộc đời mình nó còn dài lắm. Mình không thể lấy lý do để che đậy Mình phải lấy tài năng và bản lĩnh của mình để chứng minh “. 

Nam-em-nuoc-mat-gian-giua-sau-khi-bi-nghe-si-noi-tieng-che-bai-thang-thung-tren-song-truyen-hinh

Tiếp lời đàn chị, ca sĩ Lưu Thiên Hương nhìn nhận phần thi của Nam Em ở góc độ khách quan rằng: “Chị nghĩ thế này. Ca hát là nghề tay trái của Nam Em. Chị thấy được sự nỗ lực của em suốt từ vòng ngoài đến vòng chung kết này. Hôm nay cũng là một sự thông minh của em khi mang lợi thế của mình lên sân khấu. Và việc mời một nhà thiết kế với những bộ trang phục lộng lẫy để mang đến cho đêm chung kết tiết mục rất đẹp. Chỉ phải nói là đẹp về hình ảnh”.

Nghe đến đây, Nam Em khóc nức nở khiến tất cả mọi người đều vô cùng ái ngại. Thấy vậy, nhạc sĩ Phương Uyên liền động viên: “Chị xin lỗi, nếu chị nói gì mà làm em khóc. Vòng bán kết chị là người duy nhất khen Nam Em rất nhiều. Ngày hôm nay, tiết mục Wear the crown làm chị thất vọng vì tại sao tụi em không làm tốt hơn. Chứ không phải chị thất vọng vì sao em có mặt ở chung kết. Nên là Nam Em nên rút kinh nghiệm.

Nam Em là một người khá là thông minh trong cách lựa chọn phần trình diễn, cách dàn dựng che đi một vài khuyết điểm của mình. Nhưng đấy là cái mà chị Phương Uyên rất thẳng thắn. Vì chị muốn công bằng cho tất cả những thí sinh khác. Với chị thì chị lại nhìn với con mắt khách quan hơn, rằng em đã biết sử dụng thế mạnh của mình rất là đúng rất là chuẩn”.

Nam-em-nuoc-mat-gian-giua-sau-khi-bi-nghe-si-noi-tieng-che-bai-thang-thung-tren-song-truyen-hinh-2
Nam-em-nuoc-mat-gian-giua-sau-khi-bi-nghe-si-noi-tieng-che-bai-thang-thung-tren-song-truyen-hinh-3
Nam-em-nuoc-mat-gian-giua-sau-khi-bi-nghe-si-noi-tieng-che-bai-thang-thung-tren-song-truyen-hinh-4

Để trấn an Nam Em, danh ca Ngọc Sơn nhẹ nhàng khuyên nhủ: “Queen ơi, anh dành cho em một lời khuyên này. Cái lò xo của chúng ta đó muốn bung lên thì cần có người ấn xuống. Nên đây là những lời góp ý cực kỳ chân thành dành cho em. Em hãy biến nỗi buồn đó thành hành động, em sẽ kĩ lưỡng và phát triển hơn nữa. Ai cũng muốn em càng ngày càng đẹp hơn. Đại gia đình lúc nào cũng mở rộng vòng tay đón chờ em. Chúc mừng em nhé”.

Nam-em-nuoc-mat-gian-giua-sau-khi-bi-nghe-si-noi-tieng-che-bai-thang-thung-tren-song-truyen-hinh

Sau tất cả những góp ý và nhận xét từ phía ban giám khảo, Nam Em nghẹn ngào cho hay: “Em biết điểm yếu của mình ở đâu. Và ngay từ đầu em đến với chương trình em đã nói với ban tổ chức em không đến đây vì giải thưởng mà em tới đây để truyền cảm hứng. Nếu thực sự em đến đây vì giải thưởng chắc em đã không nhận lời tham gia chương trình. Câu cuối cùng, em chỉ muốn gửi vào trong bài hát là em hy vọng mọi người thấy rằng thấy được sự cố gắng của em thế nào, đau đớn ra sao, chỉ vậy thôi ạ".

Nam-em-nuoc-mat-gian-giua-sau-khi-bi-nghe-si-noi-tieng-che-bai-thang-thung-tren-song-truyen-hinh

Nam Em là một hoa hậu, ca sĩ, diễn viên và người mẫu nổi tiếng người Việt Nam. Trước đây, Nam Em là Quân nhân và đã ra quân để hoạt động nghệ thuật. Cô nổi danh khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và đại diện Việt Nam dự thi Quốc tế Hoa hậu Trái Đất 2016.

 

Nam Em xuất hiện xinh đẹp tựa tranh vẽ với chiếc đầm xuyên thấu, tôn trọn đường cong nóng bỏng mắt

Sau quá trình nỗ lực giảm cân, Nam Em gây ấn tượng khi xuất hiện với diện mạo sắc sảo cùng thân hình chuẩn đồng hồ cát.

Tag:

nam em

nam em