Giải trí

Nam Em và Lý Nhã Kỳ cùng mặc chung một kiểu váy, ai cũng có nét đẹp riêng

Nam Em và Lý Nhã Kỳ cùng mặc chung một kiểu váy, ai cũng có nét đẹp riêng

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân giàu có tại làng giải trí Việt, bên cạnh tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, khán giả không khỏi trầm trồ trước bộ sưu tập kim cương đỉnh cao của cô. Không chỉ thế, cách trang điểm, phong cách của nữ diễn viên – người mẫu cũng thu hút sự quan tâm từ đông đảo fan hâm mộ.

Ở độ tuổi 40, Lý Nhã Kỳ đã chọn những bộ trang phục thanh lịch, ngọt ngào để hack tuổi thêm phần trẻ trung khi tham gia một số gameshow.

Nam Em ‘chặt đẹp’ Lý Nhã Kỳ khi đụng hàng, CĐM chỉ ra một điểm khiến ‘nữ hoàng kim cương’ mất điểm ảnh 1

Xuất hiện trong một chương trình gần đây, Lý Nhã Kỳ diện một chiếc đầm trắng tinh khôi với phần vai trễ để khoe khéo bờ vai trần gợi cảm.

Không chỉ thế, thiết kế váy corset giúp người đẹp tôn lên được vóc dáng long lanh, chiếm trọn spotlight, Lý Nhã Kỳ trở nên xuất sắc hơn với mái tóc rủ nhẹ cùng lớp trang điểm hồng nhạt dịu dàng.

Nam Em ‘chặt đẹp’ Lý Nhã Kỳ khi đụng hàng, CĐM chỉ ra một điểm khiến ‘nữ hoàng kim cương’ mất điểm ảnh 2

Mặc dù Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều lời khen vì sự lựa chọn cực phù hợp với mình nhưng một số khán giả vẫn cho rằng cô đang "cưa sừng làm nghé".

Nam Em ‘chặt đẹp’ Lý Nhã Kỳ khi đụng hàng, CĐM chỉ ra một điểm khiến ‘nữ hoàng kim cương’ mất điểm ảnh 4

Trước đó, Nam Em cũng từng diện mẫu váy này tại một chương trình, tên tuổi của cô càng được đông đảo dư luận biết đến qua cuộc thi Miss World Vietnam 2022 với nhan sắc đẹp mê mẩn, vóc dáng thon gọn, mặc dù không sở hữu body nóng bỏng, mặn mà như đàn chị Lý Nhã Kỳ nhưng trông Nam Em vẫn nổi bật với diện mạo trẻ trung, thanh lịch.

Nam Em ‘chặt đẹp’ Lý Nhã Kỳ khi đụng hàng, CĐM chỉ ra một điểm khiến ‘nữ hoàng kim cương’ mất điểm ảnh 5

Chiếc váy trễ vai khoe được bờ vai thanh mảnh, xương quai xanh quyến rũ, khán giả hy vọng Nam Em có thể trở lại đấu trường nhan sắc để chinh chiến một lần nữa.

 

Có tất cả nhưng Lệ Quyên lại 'khao khát' ở Ngọc Trinh một điểm này khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Lệ Quyên vừa bộc lộ cảm xúc khó tin trong bộ ảnh khoe bikini siêu nhỏ của Ngọc Trinh.