Giải trí

Bị chê ‘hết đát’, Ngọc Trinh lên tiếng cực gắt, tuyên bố cứng về danh xưng

Bị chê ‘hết đát’, Ngọc Trinh lên tiếng cực gắt, tuyên bố cứng về danh xưng

Nổi tiếng với danh xưng ‘Nữ hoàng nội y’, Ngọc Trinh là cái tên quá quen thuộc với khán giả Việt. Cô thường xuất hiện trên mạng xã hội với những bộ ảnh hở hang và cắt xẻ táo bạo. Tuy nhiên không thể phủ nhận Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc và body bốc lửa mà nhiều người ao tước.

Mới đây Ngọc Trinh đã có dịp chia sẻ với Yan về sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Theo đó cô cho biết bản thân từng lo lắng khi bước sang độ tuổi 30, tuy nhiên thời gian đã trôi qua và bản thân cô đã tự chủ rằng mình đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ. Cô muốn được thay đổi và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, cả về tuổi tác lẫn tinh thần.

Người mẫu nội y khẳng định bản thân sở hữu body, vóc dáng đẹp nên việc khoe ra không có gì là sai trái. Cô có nhiều phong cách ăn mặc khác nhau chứ không hề gói gọn trong chữ hở hang. Bản thân Ngọc Trinh đã từng thử qua nhiều outfit khác nhau như sang trọng, ngây thơ, kín đáo nhưng hình ảnh gợi cảm đã gắn với cô tới 80% nên khán giả có thể khó chấp nhận.

Cho rằng việc đẹp nên mặc đồ khoe dáng không có gì là sai, Ngọc Trinh vẫn luôn mặc đồ phù hợp với hoàn cảnh. Cô không quá bận tâm đến những lời dèm pha từ người ngoài mà ăn mặc sao cho bản thân thấy phù hợp và thoải mái nhất.

Về chuyện có lo lắng hay không khi bị đàn em vượt mặt và giành lấy danh hiệu ‘Nữ hoàng nội y’, Ngọc Trinh chia sẻ: “Trinh nghĩ rằng danh xưng “Nữ hoàng nội y" vẫn là sẽ của riêng mình thôi. Mỗi người đều có vẻ đẹp riêng nên Trinh cũng không lo lắng bị người khác ảnh hưởng. Có lẽ, “Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn là điều gì đó khó quên đối với mọi người. Nhưng nói gì thì nói, “Nữ hoàng nội y" vẫn là Trinh. Mỗi người có 1 vẻ đẹp, hơi đâu đi lo vẻ đẹp của người khác mà ảnh hưởng đến vẻ đẹp của mình”.

Người đẹp khẳng định bản thân chưa bao giờ sợ hết thời bởi thời gian qua cô vẫn luôn giữ được sức hot của bản thân. Bản thân Ngọc Trinh không phải là một diễn viên, ca sĩ thực thụ, không ra nhiều sản phẩm nghệ thuật nhưng hiện tại Ngọc Trinh vẫn trụ được trong làng giải trí Việt cho thấy sức ảnh hưởng của cô không phải dạng vừa.

Thời gian gần đây Ngọc Trinh cũng liên tục lộ những bức hình xấu, tuy nhiên cô không quá quan tâm. Ngọc Trinh cho biết bản thân sẽ đẹp khi xuất hiện trên ảnh và clip. Bởi ngay sau đó mẫu nữ sẽ quay trở lại cuộc sống bình thường và đơn giản, không makeup cầu kỳ. Bản thân cô cũng từng xuất hiện ngoài đời với những outfit bình dị như dép tổ ong, đồ ngủ đi ăn vỉa hè.

Là một trong những người đẹp vướng tai tiếng nhất nhì showbiz Việt nhưng không thể phủ nhận Ngọc Trinh là cái tên được chú ý bởi dư luận. Mỗi khi cô nàng đăng ảnh đều nhận được lượt tương tác khủng từ người hâm mộ và khán giả.

 

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ về nghi thức đặc biệt, tiết lộ góc khuất không ngờ về cố ca sĩ Phi Nhung

(Techz.vn) Trizzie Phương Trinh đã có những chia sẻ liên quan tới cố ca sĩ Phi Nhung, lần đầu tiết lộ những điều gây bất ngờ.