Giải trí

Nam ca sĩ Jin (BTS) khiến dư luận choáng váng với thành tích này dù đã nhập ngũ

Nam ca sĩ Jin (BTS) khiến dư luận choáng váng với thành tích này dù đã nhập ngũ

"The Astronaut" của nam ca sĩ Jin (Nhóm nhạc thần tượng BTS) tiếp tục đạt được thành công vang dội trên khắp thế giới. Mới tuần trước, Jin đã trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên đạt được chứng nhận 1.000.000 trên Gaon với một album duy nhất. Anh hiện còn cách 100.000 bản để trở thành nghệ sĩ solo K-pop bán chạy nhất trong lịch sử.

Tại Nhật Bản, Jin đã đạt được thành công lớn trên tất cả các nền tảng. Đặc biệt, anh là nghệ sĩ K-pop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu Oricon trong 11 năm qua. Nam ca sĩ là người đầu tiên làm điều đó với một bài hát bằng tiếng Hàn. “The Astronaut” cũng là bài hát solo K-pop có thứ hạng cao nhất trên Billboard Hot100 Japan .

Vào ngày 14 tháng 12, Jin đã trở thành thành viên đầu tiên của BTS nhận được Chứng nhận đĩa vàng bởi RIA Nhật Bản! RIA Japan đã hoạt động kể từ năm 1989 và chỉ những album đã bán được hơn 100.000 đơn vị  mới có thể nhận được Giấy chứng nhận đĩa vàng. 

Trước đó vào ngày 13/12, báo Hàn đưa tin nam ca sĩ Jin (BTS) sẽ lên đường nhập ngũ. Nghệ sĩ khiến mọi người bất ngờ với quyết định của mình khi chính phủ Hàn Quốc đang làm mọi cách để hoãn ngày nhập ngũ của anh mặc dù Jin đã muốn làm điều đó từ lâu, Jin dự kiến ​​sẽ xuất ngũ vào ngày 12 tháng 6 năm 2024. 

 

Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay ‘block’ hơn 3000 người, lý do gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khi bị antifan ‘tấn công’ đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Tag:

sao hàn