Giải trí

Mỹ Tâm tung hình ảnh gợi cảm, tiết lộ tin quan trọng cùng ngày giờ cụ thể khiến CĐM xôn xao

Mỹ Tâm tung hình ảnh gợi cảm, tiết lộ tin quan trọng cùng ngày giờ cụ thể khiến CĐM xôn xao

Mỹ Tâm là cái tên hiếm hoi của làng nhạc Việt vẫn duy trì được độ hot sau những tháng ngày đỉnh cao của sự nghiệp mà không cần dùng chiêu trò để gây chú ý. Vpop mỗi năm đều có thêm những lứa nghệ sĩ trẻ ra mắt với các sản phẩm âm nhạc phù hợp với thị hiếu của công chúng theo thời đại. Nhưng nhạc của Mỹ Tâm vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Mới đây, Mỹ Tâm đăng tải trên trang cá nhân loạt hình ảnh trình diễn trên sân khấu cùng dòng trạng thái thu hút sự chú ý: “Chúng ta có hẹn nghe bài ‘Trên tình bạn dưới tình yêu’ vào 20 giờ thứ 5 ngày 9/6 cùng cô gái trong hình trên kênh Youtube của cô ấy”.

my-tam

Nhờ sở hữu giọng hát đặc biệt, không lẫn với ai nên ngay sau khi chia sẻ thông tin này, rất nhiều khán giả bày tỏ sự nóng lòng chờ đợi ca khúc mới của Mỹ Tâm. Ngoài ra nhiều người dành lời khen cho nhan sắc ngày càng “lên hương” của nữ ca sĩ. Có thể thấy, ở độ tuổi U40, Mỹ Tâm vẫn đang là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu nhan sắc “không tuổi” và gợi cảm không kém cạnh bất kỳ sao nữ nào. Mặc dù đời thường giản dị nhưng mỗi khi lên sân khấu, Mỹ Tâm lại khiến nhiều người trầm trồ bởi sự thay đổi 180 độ.

my-tam-3

my-tam-2

my-tam-1

Nhan sắc và vóc dáng 'đỉnh chóp' của Mỹ Tâm ở độ tuổi 41.

“Chị Mỹ Tâm dạo này xinh, sang quá”

“Wow, sao mà xinh quá vậy ta, sexy như thế chịu sao nổi trời”

“ Phong cách này thấy cực kỳ hợp với chị. ‘Nhìn cute phô mai que - Nhưng gợi cảm không kém à’”

“Idol đẹp xuất sắc ạ”

“Ôi, cô gái trong hình đẹp ngất ngây”…là một số nhận xét của cư dân mạng.

 

Bạn thân tiết lô lý do Minh Hằng cấm mang giày cao gót trong lễ cưới gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Trên trang cá nhân Khả Ngân đã có chia sẻ đáng chú ý về quy định không mang giày cao gót trong đám cưới của Minh Hằng.