Giải trí

Mỹ Tâm khoe nhan sắc mộc mạc tuổi 40, chẳng cần váy áo lộng lẫy vẫn cuốn hút lạ thường

Mỹ Tâm khoe nhan sắc mộc mạc tuổi 40, chẳng cần váy áo lộng lẫy vẫn cuốn hút lạ thường

Mới đây trên trang fanpage, Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải hình ảnh mới nhất kèm dòng caption ngắn gọn : "A little sunny..." ( Tạm dịch: Một chút nắng).

Hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm

Trong ảnh, nàng "họa my tóc nâu" xuất hiện khá giản dị với áo polo và quần bò những nhan sắc và thần thái của nữ ca sĩ mới thu hút sự quan tâm của khán giả. Có lẽ khi nhìn hình ảnh này của giọng ca Đúng Cũng Thành Sai, dân tình sẽ quên mất cô đã chạm ngưỡng tuổi 40. 

Dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi: 

-Chị đẹp nên chị có mặc giản dị cũng vẫn đẹp xỉu.

-Chị Tâm chia sẻ bí quyết làm sao đẻ trẻ hoài như chị đi ạ.

-Hâm mộ chị Tâm hơn chục năm rồi. Càng ngày càng đẹp, bả cứ trẻ hoài vậy rồi ai chơi.

-Mê sự mộc mạc của Tâm lắm, không cần cầu kỳ vẫn rất đẹp, rất sang.

...

Trước đó, mỹ Tâm cũng từng gây xôn xao khi khoe mặt mộc hoàn toàn. Nữ ca sĩ gây thường nhớ khi để mặt mộc hoàn toàn, diện đồ trẻ trung phong cách thể thao vô cùng nhí nhảnh. Chẳng ai tin rằng giọng ca “Họa mi tóc nâu” đã sắp bước sang tuổi 40, nhưng nhan sắc cùng vóc dáng vẫn như gái 18.

Mặt mộc không tì vết của Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ đình đám bậc nhất showbiz Việt. Dù đã hoạt động lâu, lớp trẻ "mọc lên như nấm" nhưng cái tên Mỹ Tâm chưa bao giờ hết hot, là cái tên bảo chứng cho mọi sự kiện, chương trình có cô góp mặt. Không ngoa khi gọi cô là "nữ hoàng Vpop" bởi bên cạnh độ hot, Mỹ Tâm còn nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến, ngưỡng mộ từ khán giả.

 

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc tinh khôi tuổi 31, thần thái ngọc nữ xứng tầm 'cực phẩm'

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc đích thưc là mỹ nhân bị thời gian bỏ quên khi bước qua tuổi 30 mà nhan sắc vẫn trong trẻo, ngay thơ như thiéu nữ đôi mươi.

 

Tag:

mỹ tâm