Giải trí

Hồ Ngọc Hà đăng đàn mùi mẫn, vô tình tiết lộ chuyện thường làm cùng Kim Lý mỗi tối trước khi ngủ

Hồ Ngọc Hà đăng đàn mùi mẫn, vô tình tiết lộ chuyện thường làm cùng Kim Lý mỗi tối trước khi ngủ

 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một trong những cặp đôi được quan tâm và yêu mến nhất hiện nay. Kể từ sau khi "nữ hoàng giải trí" sinh cặp song thai, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi càng nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải dòng trạng thái vô cùng mùi mẫn, thể hiện tình cảm mặn nồng với Kim Lý. Cụ thể, cô viết: "'Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say' 4 năm nay em ngủ như nghé, nghĩa là anh cho em  bình yên. Thời gian trôi nhanh thiệt, mới còn ngại ngùng đùng cái  thêm mấy đứa con. 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khoẻ, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện".

Giọng ca Cả một trời thương nhớ vốn là người khá kiệm lời, không hay thể hiện cảm xúc hay tình cảm trên MXH. Thế nhưng, Kim Lý lại là một người vô cùng đặc biệt. Cô không giấu nổi tình cảm dạt dào với ông xã kém tuổi và bây giờ đây còn là cha của hai con cô. Hà Hồ luôn dành những lời yêu thương nhất để bày tỏ tình cảm với "anh Kim" - cách gọi thân mật của cô với ông xã.

Đáng chú ý, Hồ Ngọc Hà còn vô tình để lộ hành động cô và Kim Lý thường làm trước khi đi ngủ, đó là cầu nguyện cho bản thân và gia đình luôn mạnh khỏe. "Nữ hoàng giải trí" đích thực là một người luôn quan tâm chăm sóc đến sức khỏe và nhan sắc. Dù bận bịu công việc và con cái nhưng cô luôn dành một khoảng thời gian trong ngày để tập gym, yoga, rèn luyện cho cơ thể sự dẻo dai và sức bền. Cũng nhờ chăm chỉ tập luyện mà bà mẹ 3 con sở hữu thân hình thon thả, săn chắc dù mới sinh con.

Thân hình cực phẩm của Hà Hồ sau hơn 6 tháng sinh cặp song thai

Ở tuổi 37, Hồ Ngọc Hà sống hạnh phúc bên chồng điển trai và 3 con ngoan ngoãn, đáng yêu. Cuộc sống giàu có và viên mãn của người đẹp sinh năm 1984 là niềm ao ước và ngưỡng mộ của biết bao người.

 

Vén màn bí mật của Thủy Liêm Động trong Tây Du Ký 1986, suốt 35 năm không khán giả nào phát hiện

(Techz.vn) Dù là những fan trung thành nhất của Tây Du Ký 1986 cũng không hề hay biết về sự thật đằng sau Thủy Liêm Động của “Tề Thiên Đại Thánh” Tôn Ngộ Không.