Giải trí

Mỹ Tâm báo tin vui lớn, chứng minh sức hút và đẳng cấp ngày càng thăng hạng của 'chị đẹp'

Mỹ Tâm báo tin vui lớn, chứng minh sức hút và đẳng cấp ngày càng thăng hạng của 'chị đẹp'

 

Trưa 14/4, trên trang Facebook cá nhân, Mỹ Tâm hạnh phúc báo tin vui lớn về bộ phim điện ảnh của mình - Người Giữ Thời Gian. Cụ thể, sau 6 ngày phát hành, bộ phim đã thu hút được hơn 70.000 khán giả ra rạp. 

tam2-1681460510.jpg
Thành tích đáng ngưỡng mộ của Người Giữ Thời Gian sau 6 ngày công chiếu

Có thể thấy, đây là con số vô cùng ấn tượng đối với một bộ phim tài liệu, thậm chí còn là niềm ao ước của rất nhiều phim điện ảnh Việt. Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm là nghệ sĩ hiếm hoi duy trì được độ hot của mình, thậm chí danh tiếng và vị trí của nữ ca sĩ chỉ có tăng chứ không hề giảm. Đặc biệt, nàng "họa mi tóc nâu" đã cực kì tinh tế khi đong đếm thành công của mình bằng lượt người xem chứ không "khoe khoang" doanh thu như 1 số nghệ sĩ khác. 

tam3-1681460510.jpg
Mỹ Tâm luôn nâng niu và trân trọng những tình cảm tốt đẹp mà khán giả dành cho mình

Người Giữ Thời Gian là bộ phim tài liệu ghi lại quá trình thực hiện 2 show diễn lớn của Mỹ Tâm có tênTri Âm, tổ chức vào năm 2021 – 2022 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, phim cũng bộc lộ về nhiều khía cạnh của Mỹ Tâm đời thường, vẽ ra hành trình từ nàng "họa mi tóc nâu" ở tuổi đôi mươi đến khi trưởng thành, mạnh mẽ như hiện tại. Đặc biệt, Người Giữ Thời Gian không chỉ ôm ấp giấc mơ của nữ ca sĩ mà còn chứa đựng giấc mơ của người hâm mộ, là lời tri ân nữ ca sĩ gửi đến những người đã luôn dõi theo, yêu mến và ủng hộ cô trong suốt hành trình âm nhạc hơn 2 thập kỷ. 

Nhận xét về bộ phim điện ảnh của Mỹ Tâm, với cương vị là người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đạo diễn Lý Hải không tiếc lời khen ngợi Người Giữ Thời Gian: “Một bộ phim tài liệu nhưng tràn đầy cảm xúc, chạm đến trái tim người xem và truyền những năng lượng tích cực. Đúng như tên của Tâm, với sự say mê, nhiệt huyết và có tâm, Tâm rất xứng đáng với sự yêu thương của khán giả”.

 

Bị bóc mẽ giàu nhờ làm nghề nhạy cảm, Khoa Pug không phủ nhận còn đáp trả đầy ngỡ ngàng

Vì sao Khoa Pug giàu luôn là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.