Giải trí

Mỹ nhân Trường Giang Yêu thầm để lộ mặt mộc trong biệt thự, ai nhìn thấy cũng phải ngỡ ngàng

Mỹ nhân Trường Giang Yêu thầm để lộ mặt mộc trong biệt thự, ai nhìn thấy cũng phải ngỡ ngàng

Đối với những khán giả thường xuyên theo dõi truyền hình, Ốc Thanh Vân đã trở thành một cái tên rất quen thuộc. Bên cạnh vai trò là một diễn viên, Ốc Thanh Vân cũng được biết đến là MC của nhiều chương trình nổi tiếng như “Bước nhảy hoàn vũ”, “Cầu vồng nghệ thuật”, Nào ta cùng hát”…

Với tài năng cùng nhan sắc của mình, Ốc Thanh Vân được rất nhiều người yêu mến. Thậm chí, ngay đến Trường Giang cũng đã tâm sự rằng mình từng yêu thầm mỹ nhân này.

Ốc Thanh Vân hiện đã kết hôn vào năm 2008. Sau hơn 10 năm, cuộc hôn nhân của cô và phu quân vẫn đang rất hạnh phúc. Cặp vợ chồng này đã có với nhau một cậu con trai cùng hai cô con gái vô cùng đáng yêu.

Hiện tại, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gia đình Ốc Thanh Vân đang quây quần bên nhau ở nhà, hạn chế ra ngoài. Chính vì vậy, cô và chồng có rất nhiều thời gian để chơi đùa với các con.

Những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình đã được Ốc Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Không còn hình ảnh hào nhoáng như khi xuất hiện trên sân khấu, Ốc Thanh Vân trong những bức ảnh chụp cùng gia đình vô cùng giản dị. Thậm chí, cô còn chụp ảnh với mặt mộc.

Dẫu không trang điểm, nhan sắc mộc mạc của Ốc Thanh Vân vẫn vô cùng xinh đẹp với thần thái tươi tắn, nụ cười rạng rỡ vẫn khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng.

Nhìn vào vẻ đẹp của Ốc Thanh Vân, chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được lý do tại sao Trường Giang từng yêu thầm mỹ nhân này.

 

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón để lộ mặt mộc, ai nhìn cũng phải giật mình

(Techz.vn) Khuôn mặt mộc của Hoa hậu Mai Phương Thúy – người từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bằng siêu xe đã khiến cho nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.