Thể thao

Mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU bị hành hung, đánh đập tại nhà riêng

Mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU bị hành hung, đánh đập tại nhà riêng

Theo tờ El Pais của Tây Ban Nha, đã có ít nhất 4 kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà riêng của Aubameyang tại Castelldefels. Theo lời kể của ngôi sao người Gabon, những tên trộm đã dùng súng và thanh sắt để đánh đập anh cùng người vợ Alysha Behague. Bọn cướp chỉ rời đi sau khi mở được két sắt và lấy đi nhiều đồ trang sức có giá trị. Một nhân chứng đã nhìn thấy 4 tên trộm bỏ trốn khỏi hiện trường trên chiếc Audi A3 màu trắng. Hiện tại, cảnh sát xứ Catalunya đang tiến hành điều tra vụ việc và truy tìm những người có liên quan.

tin-chuyen-nhuong-23-8-1-1661213035
Aubameyang vừa bị cướp, vừa bị đánh đập ngay tại nhà riêng.

Vụ việc được cho là xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng ngày 29/8 (giờ địa phương), sau khi cầu thủ này trở về từ trận đấu giữa Barca và Valladolid ở vòng 3 La Liga kết thúc.

Đây không phải lần đầu cầu thủ của Barca trở thành nạn nhân của những vụ cướp và trộm cắp. Tân binh Lewandowski đã bị kẻ gian trộm một chiếc đồng hồ trị giá đến 70.000 euro trong khi cầu thủ này giao lưu với NHM ngay ngoài sân tập của đội chủ sân Nou Camp. Trước đó vào năm 2018, nhà của Jordi Alba cũng đã bị trộm khi hậu vệ của Barca đang có chuyến làm khách tại Inter Milan ở vòng bảng Champions League.

abc
Gia đình Aubameyang bị một phen hoảng sợ sau khi những tên cướp ghé thăm.

Tuy nhiên, hầu hết các vụ đột nhập xảy ra khi các cầu thủ đang thi đấu, việc Aubameyang bị cướp ngay khi có mặt ở nhà khiến nhiều người bất ngờ. Vụ việc trên có thể ảnh hưởng tới tâm lý của cựu đội trưởng Arsenal và khiến anh cân nhắc chia tay đội chủ sân Nou Camp.

Các nguồn tin ở châu Âu cho biết Barca sẵn sàng đẩy Aubameyang ra đi sau khi chiêu mộ thành công Lewandowski. Chelsea và cả MU được cho là 2 cái tên rất quan tâm đến cựu tiền đạo Arsenal. Trong đó, HLV Erik ten Hag rất muốn chiêu mộ Aubameyang để thay thế Ronaldo đang tìm cách rời MU.

MU NỔ BOM TẤN ANTONY 100 TRIỆU EURO:CÁI GÌ KHÔNG MUA ĐƯỢC BẰNG TIỀN, SẼ MUA ĐƯỢC BẰNG RẤT NHIỀU TIỀN

 

Tin hot bóng đá 2̀9/8: Pogba bị anh trai tống tiền; Antony có mặt tại MU để kiểm tra y tế

(Techz.vn) Pogba bị anh trai tống tiền; Antony có mặt tại MU để kiểm tra y tế; PSG hòa thất vọng, Barca vs Real đại thắng... là những tin hot bóng đá mới nhất hôm nay 29/8.