Thể thao

HLV Ajax nổi giận vì để vụt mất trò cưng, thầm trách tân binh của MU

HLV Ajax nổi giận vì để vụt mất trò cưng, thầm trách tân binh của MU

Chia sẻ với EPSN.nl sau chiến thắng của Ajax hôm thứ 7 vừa rồi, HLV Alfred Schreuder đã tỏ ra rất tức giận khi Man Utd liên tục chèo kéo trụ cột của đội bóng, đặc biệt là trường hợp của Antony:

"Ngày nay, cầu thủ dường như làm mọi thứ vì tiền và thương vụ của Antony cũng không phải ngoại lệ, tôi nghĩ điều này thật đáng buồn. Nhưng đây vẫn là thế giới bóng đá của chúng ta, thật khó có thể chấp nhận sự thật rằng những việc như thế này đang diễn ra tại Ajax.

antony-1
HLV Alfred Schreuder cho rằng Antony là 'kẻ tham tiền'

Hôm thứ 5, tôi vẫn chắc chắn về khả năng giữ chân Antony, tôi không phủ nhận điều đó. Nhưng giờ đây tôi chỉ muốn nhắc về những trận đấu của Ajax mà thôi, tôi đã nói quá đủ về chuyện của Antony rồi!"

Mới đây, theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU cuối cùng đã sở hữu Antony sau 3 lần hỏi mua. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford và nhà ĐKVĐ Hà Lan đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro cho cầu thủ người Brazil. Cũng theo Romano, Antony sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

302179803_590047689589393_4685236212186274791_n
Sự xuất hiện của Antony tại MU sẽ trực tiếp đẩy Ronaldo 'ra đường'?

Với mức phí khổng lồ mà MU đưa ra, Antony đã trở thành tân binh đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng hè 2022, vượt qua 2 thương vụ Aurelien Tchouameni gia nhập Real Madrid (80 triệu euro) và Darwin Nunez chuyển sang khoác áo Liverpool (75 triệu euro).Cầu thủ người Brazil còn trở thành tân binh đắt thứ 2 trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford, chỉ xếp sau Paul Pogba (105 triệu euro).

Với Antony trong tay, HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ cho phép Ronaldo rời MU trong thời gian tới đây. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đang liên hệ với đội bóng cũ Sporting Lisbon để tìm kiếm cơ hội được chơi tại Champions League.

ANTONY : MANG CHẤT SAMBA TỚI OLD TRAFFORD

 

Chuyển nhượng MU 28/8: MU chiêu mộ 'cậu bé vàng' nước Pháp; Aubameyang đến Man Utd thay Ronaldo?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 28/8: MU chiêu mộ 'cậu bé vàng' nước Pháp; Aubameyang đến Man Utd thay Ronaldo?; Ajax ra giá bán Antony; Tiền đạo chủ lực Napoli không muốn đến Old Trafford; Maguire đếm ngày rời MU.