Thể thao

Chuyển nhượng MU 29/8: MU chính thức kích hoạt 'bom tấn' 100 triệu; Ronaldo sắp giải nghệ?

Chuyển nhượng MU 29/8: MU chính thức kích hoạt 'bom tấn' 100 triệu; Ronaldo sắp giải nghệ?

MU chính thức kích hoạt 'bom tấn' 100 triệu

Theo nhà báo săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đang ở gần tiền đạo Antony hơn bao giờ hết. Cụ thể, BLĐ Quỷ Đỏ cùng CLB Ajax đang đàm phán những thỏa thuận cuối cùng để chốt giá cầu thủ người Brazil. Được biết, số tiền mà đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra cho thương vụ lên đến 100 triệu euro kèm phụ phí.

Antony_Manchester_United_0307185836
MU sẵn sàng thách thức chức vô địch Ngoại hạng Anh nếu mua được Antony.

Trước đó, MU cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với Antony. Bản hợp đồng của tiền đạo 22 tuổi với Quỷ Đỏ sẽ có thời hạn 5 năm cùng tùy chọn gia hạn 1 năm. Hiện mức lương Antony vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin chỉ ra rằng cầu thủ Brazil sẽ có thu nhập không kém gì Jadon Sancho, người hưởng lương cao thứ 2 tại MU chỉ sau Ronaldo.

Ronaldo sắp giải nghệ?

Mới đây, cựu tiền đạo MU Dwight Yorke cho biết Ronaldo đã tiết lộ với anh về tương lai của mình: "Ronaldo nói với tôi rằng anh ấy sẽ chơi bóng thêm hai năm nữa ở cấp độ cao nhất trước khi giải nghệ. Anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp. Rõ ràng Ronaldo có lí do để muốn chơi nhiều nhất có thể sau những gì anh ấy đạt được ở môn thể thao này', York chia sẻ.

5
Ronaldo có thể giải nghệ trong thời gian tới?

Hiện tại, tương lai đi hay ở của Ronaldo vẫn là điều được bàn tán suốt kỳ TTCN hè này. Nhiều thông tin cho rằng CR7 sẽ trở về đội bóng quê hương Sporting Lisbon để thi đấu thêm hai mùa giải nữa trước khi ra quyết định từ giã sân cỏ.

Cavani chuyển tới kình địch của Barca

Theo Fabrizio Romano, Cavani được cho là sẽ chuyển tới một đội bóng tại Tây Ban Nha và khả năng cao đó có thể là Villarreal. Trước đó, HLV trưởng Unai Emery của Tàu ngầm vàng đã từng chia sẻ: “Tôi và Cavani có mối quan hệ tốt đẹp. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy về việc gia nhập Villarreal rồi. Cậu ấy rất hứng thú và mọi chuyện đang diễn ra rất tuyệt.”

cavani
Cavani vẫn đang thất nghiệp kể từ khi rời MU.

Aubameyang 'chê' MU

Theo Goal, MU tiếp cận tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trong nỗ lực nâng cấp hàng công trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè khép lại. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" lập tức bị cựu đội trưởng Arsenal từ chối. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận Aubameyang đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea. Tiền đạo này muốn tiếp tục chơi bóng ở Champions League. Đây là điều MU không thể đáp ứng.

tin-chuyen-nhuong-23-8-1-1661213035
Aubameyang xác nhận không muốn chuyển tới MU.

Martial được thưởng 'nóng'

Theo Football365, MU sẽ sớm đề nghị gia hạn hợp đồng với Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng dưới thời HLV Erik Ten Hag trong giai đoạn tiền mùa giải vừa qua. Martial cũng là người góp công lớn trong thắng lợi 2-1 của MU trước Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh.

HỌP BÁO SAU TRẬN SO’TON - MU: Ronaldo “thái độ lồi lõm", Ten hag phản ứng bất ngờ

 

Tin bóng đá quốc tế 2̀6/8: Mục tiêu 'tối thượng' của MU tìm nhà tại Manchester

(Techz.vn) Mục tiêu 'tối thượng' của MU tìm nhà tại Manchester; Kết quả bốc thăm vòng bảng Cúp C1; Real thắng lớn tại lễ trao giải UEFA ... là những tin bóng đá quốc tế mới nhất hôm nay 26/8