Thể thao

Chuyển nhượng MU 27/8: Vụ Antony sang MU có diễn biến bất ngờ; De Jong chốt tương lai

Chuyển nhượng MU 27/8: Vụ Antony sang MU có diễn biến bất ngờ; De Jong chốt tương lai

Vụ Antony sang MU có diễn biến 'bất ngờ'

Theo nhà báo săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Ajax đã từ chối mức giá 90 triệu euro mà MU đưa ra cho thương vụ Antony. Trước đó, đội bóng Hà Lan cũng đã hai lần từ chối lời đề nghị trị giá 65 triệu euro và 80 triệu euro của Quỷ Đỏ.

Cũng theo nguồn tin, Ajax khẳng định không ý định bán Antony bằng mọi giá. Dẫu vậy, ban lãnh đạo MU vẫn rất lạc quan về tính khả thi của thương vụ. Sau động thái trên của CLB Hà Lan, tiền đạo Antony đã tỏ ra vô cùng thất vọng và cho biết anh sẽ thuyết phục ban lãnh đạo Ajax một lần nữa để cho phép anh ra đi. Trước đó, cầu thủ người Brazil nhiều lần bỏ tập để thể hiện quyết tâm tái ngộ thầy cũ Erik ten Hag.

Antony_Manchester_United_0307185836
Antony đang gây áp lực lên BLĐ Ajax để được chuyển tới MU.

De Jong chốt tương lai

Theo trang tin Bleacher Report, tiền vệ Frenkie de Jong đã quyết định sẽ giảm lương để ở lại Barca. Điều này đồng nghĩa với việc MU chính thức không còn hy vọng chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan trong hè này. Trước đó, trò cũ của HLV Ten Hag là mục tiêu số 1 của Quỷ Đỏ kể từ khi TTCN mở cửa. Tuy nhiên, De Jong từng nhiều lần từ chối gia nhập đội chủ sân Old Trafford do chưa nhận đủ số tiền lương mà Barca còn nợ.

nguoi-dai-dien-ra-tay-thuong-vu-de-jong-di-vao-hoi-ket-141518
MU không còn nhiều cơ hội chiêu mộ De Jong.

Thủ môn số 1 Newcastle công khai muốn tới Man Utd

Theo nhà báo Fabrizio Romano, thủ thành Martin Dúbravka của Newcastle đang ở gần MU hơn bao giờ hết. Cụ thể, Dúbravka đã đồng ý với những điều khoản cá nhân mà Man Utd đưa ra. Thủ môn người Slovakia cũng công khai muốn chuyển tới sân Old Trafford. Newcastle và MU hiện đang thương thảo để chốt những điều khoản cuối cùng của thương vụ. Nhiều khả năng Dúbravka sẽ chuyển tới MU theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua không bắt buộc với mức phí 5 triệu bảng.

300749407_587424093185086_8830450812627504429_n
Dúbravka sẽ trở thành phương án xoay vòng cho De Gea nếu anh chuyển tới MU.

Người đại diện Ronaldo có kế hoạch 'điên rồ'

Theo tờ Corriere dello Sport, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đang có kế hoạch 'không tưởng' nhằm giúp thân chủ của mình rời MU trong mùa hè này. Cụ thể, ông đã tiến cử CR7 với Napoli, đội bóng sẽ chơi tại vòng bảng Champions League mùa này. Mấu chốt của ý tưởng này là để Ronaldo thế chỗ Victor Osimhen, người được cho là sẽ sớm rời Napoli trong tương lai.

Phương án được Mendes tính tới đó là thuyết phục chính MU ký hợp đồng với Osimhen bởi Quỷ đỏ được cho là đã theo dõi cầu thủ này từ lâu. Tuy nhiên, mức giá 140 triệu euro là quá sức bởi họ còn có nhiều mục tiêu khác như Antony, Gakpo hay Frenkie de Jong.

2 (3)
Ronaldo đang tìm mọi cách để tẩu thoát khỏi MU.

'Trò cưng' Ten Hag tiết lộ lí do từ chối MU

Bên cạnh Antony hay Gakpo, Brian Brobbey cũng là cái tên từng được MU đặc biệt quan tâm. Dù vậy, tiền đạo 20 tuổi đã thẳng thừng từ chối Quỷ Đỏ và chọn ở lại Ajax. Chia sẻ với The Sun về quyết định này, Brobbey cho biết: “Đúng là tôi từng nói rằng muốn được tiếp tục làm việc với HLV Ten Hag tại MU. Cơ mà đấy chỉ là… nói đùa thôi! Thế nhưng HLV Ten Hag thì có vẻ không nghĩ như vậy…

MU VS SOUTHAMPTON: CHỜ MU MỞ HỘI TỪNG BỪNG CÙNG NHÀ VÔ ĐỊCH CHÂU ÂU

 

Kết quả bốc thăm Cúp C1 - Champions League 2022/23: Barca gặp khó, Real dễ thở

(Techz.vn) Kết quả bốc thăm Cúp C1 Châu Âu 2022/23; Kết quả bốc thăm vòng bảng Cúp C1 Champions League 2022/23: Barca gặp khó, Real dễ thở.