Thể thao

Những vụ ngoại tình của SAO bóng đá làm 'rúng động' thế giới

Những vụ ngoại tình của SAO bóng đá làm 'rúng động' thế giới

Pique ngoại tình với người đẹp 20 tuổi

Theo tờ El Periodico của Tây Ban Nha, trung vệ Gerard Pique của Barca đang hẹn hò với một cô gái trẻ tóc vàng 20 tuổi tên Clara Chia Marti. Cô đang là sinh viên, từng là nhân viên phục vụ tại một quán bar - nơi mà Pique cùng đàn em ở Barca Riqui Puig và những người bạn thường xuyên đến tiệc tùng. Nguồn tin cũng nhấn mạnh Pique đã cặp kè với người phụ nữ này trong thời gian dài, và bị Shakira phát hiện.

Sau khi Pique và Shakira chia tay, Pique đã dẫn Clara về gặp bố mẹ và các con. Đôi tình nhân được cho đang trải qua khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Pique được nhiều lần nhìn thấy đi với những người phụ nữ lạ.

Kyle Walker và người mẫu Lauryn Goodman

Ngày 10/2/2020, báo chí Anh rúng động khi người mẫu Lauryn Goodman tiết lộ cái thai trong bụng của cô mang "giọt máu" Kyle Walker. Tờ The Sun cho biết, chuyện vụng trộm vố Goodman, làm cô người mẫu có thai là nguyên nhân khiến Walker bị cô vợ Annie đuổi ra khỏi nhà.

27978750-0-image-a-37_1588588411488
Trước khi bị phát hiện ngoại tình, Walker sứt mẻ tình cảm cùng vợ Annie, bị đuổi khỏi biệt thự 3,5 triệu bảng. Sau đó, anh tỏ ra hối lỗi, được Annie tha thứ và trở về căn nhà, nhưng tiếp tục bị tống cổ.

John Terry và bê bối bóng đá lớn nhất 2009

Năm 2010, Terry để lộ ra vụ ăn nằm với cô bạn gái Vanessa Perroncel của ông bạn thân Wayne Bridge. Cô người mẫu xinh đẹp người Pháp khi ấy vẫn là bạn gái của hậu vệ Wayne Bridge, khi đó vẫn còn thi đấu cho Chelsea. Thậm chí, họ đã cùng nhau có một mặt con.

Chuyện “lén lút cắm sừng đồng đội” của thủ quân Tam Sư kéo dài 4 tháng cho đến khi nó phải lộ ra ánh sáng vì Vanessa dính bầu khá nhanh. Khi báo chí phanh phui vụ việc này, Terry suýt chút nữa tan vỡ gia đình nhưng may cho anh, cô vợ Toni Poole vẫn rộng lòng tha thứ còn Vanessa thì bị Bridge đá bay luôn khỏi cuộc đời.

3249254-1614570059571-1614570059572921774169
Wayne Bridge không bao giờ nhìn mặt Terry sau khi quan hệ tình cảm với vợ cũ Vanessa Perroncel

Ryan Giggs cùng scandal ngoại tình với em dâu

Thông tin gây sốc về scandal tình ái năm nào của cựu ngôi sao M.U đã khiến cho triệu người hâm mộ bàng hoàng đến sửng sốt. Cụ thể, The Sun tiết lộ vụ việc động trời của Ryan Giggs đã bí mật “đánh quả lẻ” với bà xã của cậu em trai Rhodri Giggs, Natasha suốt 8 năm trời. Huyền thoại loạn luân đã đưa em dâu mình lên giường từ năm 2003 và rất lâu sau đó.

Giggs vẫn là cầu thủ vĩ đại, nhưng nhân cách của anh đã mãi mãi sụp đổ.

"Hoàng đế" Franz Beckenbauer và hình tượng bị sụp đổ vì ngoại tình

Franz Beckenbauer được coi là tượng đài vĩ đại không chỉ trong làng bóng đá Đức nói riêng mà với cả thế giới bóng đá nói chung. Dù vậy, khi nói đến chuyện đời tư của Beckenbauer, hình tượng cũng bị sụp đổ ít nhiều trong mắt các fan. Thời còn “trẻ trâu”, Beckenbauer từng có giai đoạn bị loại khỏi đội tuyển trẻ của Tây Đức (trước đây) vì nguyên do chẳng liên quan gì tới chuyên môn. Ông bị tố làm cho con gái nhà người ta dính bầu rồi chạy làng.

Pique tan nát gia đình vì “Ngoại Tình”; Mbappe 'say nắng' người mẫu đồng tính