Thể thao

Chuyển nhượng MU 28/8: MU chiêu mộ 'cậu bé vàng' nước Pháp; Aubameyang đến Man Utd thay Ronaldo?

Chuyển nhượng MU 28/8: MU chiêu mộ 'cậu bé vàng' nước Pháp; Aubameyang đến Man Utd thay Ronaldo?

MU chiêu mộ 'cậu bé vàng' nước Pháp

Theo tờ L’Equipe, MU đang nhắm đến hậu vệ phải 19 tuổi của Lyon, Malo Gusto. Trong bối cảnh TTCN chỉ còn 4 ngày nữa là kết thúc, HLV Erik ten Hag muốn bổ sung nhân sự để thay thế cho Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka. Malo Gusto được mệnh danh là thần đồng nước Pháp và trong tương lai anh có thể thay thế Benjamin Pavard cho một vị trí chính thức trên ĐTQG Pháp. Nếu chiêu mộ Gusto, MU sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 35 triệu euro.

malo-gusto-a-l-atletico-c-est-la-hyppe-au-mercato-icon__cas7475-339275
Malo Gusto được mệnh danh là 'cậu bé vàng' nước Pháp

Aubameyang đến Man Utd thay Ronaldo?

Theo nhiều nguồn tin, MU vừa nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký Aubameyang. Trước đó, tiền đạo người Gabon đã đồng ý điều khoản cá nhân với Chelsea. Dẫu vậy, thương vụ này vẫn chưa thể ngã ngũ khi có sự chen chân của Quỷ Đỏ.

Theo chuyên gia Gianluca Di Marzio, việc ban lãnh đạo MU quan tâm tới Aubameyang xuất phát từ ý kiến của HLV Erik ten Hag. Cựu đội trưởng Arsenal dù đã 33 tuổi nhưng hoàn toàn có thể gánh vác trọng trách ghi bàn tại Old Trafford thay Ronaldo, người được cho là sẽ rời MU trong thời gian sắp tới. Theo đó, Man Utd sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 30 triệu bảng kèm phụ phí cùng mức lương hậu hĩnh để thuyết phục Aubameyang.

tin-chuyen-nhuong-23-8-1-1661213035
Aubameyang hoàn toàn có khả năng gia nhập MU.

Ajax ra giá bán Antony

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ajax vừa mới từ chối lời đề nghị 90 triệu euro của MU cho Antony. Theo đó, nhà ĐKVĐ giải VĐQG Hà Lan quyết không để cầu thủ người Brazil ra đi do đã bán quá nhiều trụ cột trong mùa hè này. Hơn nữa, việc thương vụ Hakim Zyiech đổ bể cũng là một phần nguyên nhân.

Tuyên nhiên theo tờ Daily Mail của Anh, Ajax vừa đưa ra mức giá cuối cùng cho MU để sở hữu Antony là 100 triệu euro. Nếu đồng ý, MU sẽ biến Antony trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford cũng như TTCN mùa hè này.

Antony_Manchester_United_0307185836
Thương vụ Antony đến MU đang gặp nhiều khó khăn.

Tiền đạo chủ lực Napoli không muốn đến Old Trafford

Mới đây, đại diện của tiền đạo Victor Osimen thuộc biên chế Napoli đã bác bỏ thông tin thân chủ của mình có thể khoác áo MU ở mùa Hè năm nay. Ông khẳng định phía đội bóng thành Manchester và Osimhen chưa hề có bất cứ cuộc thương thảo nào.

mu-osimhen
Nếu muốn chiêu mộ Osimhen, MU sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 120 triệu euro.

Maguire đếm ngày rời MU

Trong chiến thắng của MU trước Southampton tại vòng 4 Ngoại hạng Anh vừa qua, HLV Erik ten Hag tiếp tục loại trung vệ đội trưởng Harry Maguire khỏi đội hình xuất phát. Thay vào đó, chiến lược gia người Hà Lan quyết định tin dùng bộ đôi Lisandro Martinez cùng Raphael Varane.

Trước đó, có thông tin cho rằng HLV Ten Hag cũng đã không triệu tập Maguire trong cuộc họp trước trận đại chiến với Liverpool ở vòng 3. Có thể thấy, số phận của thủ quân đội tuyển Anh tại sân Old Trafford đang rất bấp bênh. Được biết, Chelsea sẵn sàng giải cứu Maguire và đẩy Pulisic ra đi theo chiều ngược lại.

ANTONY PHÁ VỠ IM LẶNG, TUYÊN BỐ MUỐN RỜI AJAX VÀ ĐIỂM ĐẾN LÀ MANCHESTER UNITED

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/8: Ronaldo nổ súng giúp MU trở lại cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh?

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/8 và rạng sáng 28/8: Lịch thi đấu MU vs Southampton - Ronaldo nổ súng, Man Utd trở lại cuộc đua vô địch? Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh: Chelsea vs Leicester; Man City vs Crystal Palace; Arsenal vs Fulham; Liverpool vs Bournemouth.