Thể thao

Cựu sao MU bị tống tiền, bất ngờ với danh tính kẻ chủ mưu

Cựu sao MU bị tống tiền, bất ngờ với danh tính kẻ chủ mưu

Mới đây, Paul Pogba đã tâm sự với các điều tra viên rằng anh đã từng bị giam lỏng bởi những người bạn thời thơ ấu và 2 người đàn ông trùm đầu trang bị súng trường tấn công trong khoảng thời gian còn thi đấu cho MU.

Theo tiền vệ người Pháp, băng đảng này tống tiền của anh 13 triệu euro và gặp mặt anh nhiều lần sau đó, bao gồm cả tại trung tâm đào tạo của Juventus ở Turin, nơi anh ta nói với cảnh sát rằng anh ta nhận ra người anh em Mathias Pogba của mình trong số các nghi phạm.

screen-shot-2022-08-29-at-85633-am-1661738229759892291836
Pogba tố bị anh trai cùng hai người bạn thơ ấu dùng vũ khí tống tiền.

Trong khoảng thời gian từ ngày 25 đến 29 tháng 3, đội tuyển quốc gia Pháp tổ chức trận giao hữu giữa Côte d’Ivoire và Nam Phi, Paul Pogba đã có cơ hội về thăm gia đình ở Lagny-sur-Marne. Bạn bè anh sau đó được cho là đã kéo anh đến một căn hộ ở Paris, nơi họ đổ lỗi cho anh vì đã không giúp đỡ họ về mặt tài chính kể từ khi anh trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Trong số đó, 2 người đàn ông có vũ trang yêu cầu 13 triệu euro cho "phí dịch vụ được cung cấp", tuyên bố rằng họ đã bảo vệ anh ta một cách kín đáo trong 13 năm.

Pogba nói với các nhà điều tra rằng anh đã nhìn thấy những kẻ tống tiền mình nhiều lần, đặc biệt là vào tháng 4 ở Manchester, sau đó vào tháng 7 tại trung tâm huấn luyện của Juventus ở Turin. Chính tại Turin, anh đã nhận ra Mathias giữa những người mà anh cáo buộc đã đe dọa anh. Sau chuyện này, Paul Pogba đã tiếp cận các luật sư của câu lạc bộ, những người đã quyết định thông báo cho cảnh sát.

302159873_5611213152270156_2721651655148234365_n
Mathias Pogba tiết lộ em anh trai mình đã làm phép ám Kylian Mbappe.

Trong các cuộc phỏng vấn với cảnh sát của mình, cầu thủ Juventus giải thích với các điều tra viên từ Cục Cảnh sát Tư pháp Trung ương rằng anh luôn gần gũi với những người bạn thời thơ ấu của mình và anh chưa bao giờ ngần ngại giúp đỡ họ về mặt tài chính khi họ gặp khó khăn, cho đến tháng 1 năm ngoái, khi anh ta đuổi một người bạn ra khỏi nhà ở Manchester. Pogba đã làm như vậy vì anh ta nhận ra rằng người này đã sử dụng thẻ tín dụng của anh ta để ăn cắp €200000 của anh.

Kylian Mbappé "bị" liên quan vì những kẻ tống tiền muốn làm mất uy tín của Pogba nên đã gây thêm áp lực buộc cầu thủ nôn tiền bằng cách phát tán những thông điệp sai lệch, bao gồm thuê phù thủy để làm phép ám Kylian Mbappé. Tuy nhiên, Pogba đã bác bỏ thông tin trên.

ronaldo-pogba
Kể từ khi rời MU, cuộc sống Pogba trở nên "lận đận". Ronaldo được cho là sẽ tiếp bước tiền vệ người Pháp.

Mùa hè vừa qua, Pogba rời MU để đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Pháp tiết lộ anh muốn tìm lại cảm hứng thi đấu, điều anh không có khi khoác áo Quỷ Đỏ. Tương tự như Pogba, Ronaldo cũng sẽ rời MU trong thời gian tới. CR7 cũng đã được HLV Erik ten Hag cho phép tìm kiếm bến đỗ mới càng sớm càng tốt.

TIN BÓNG ĐÁ 29/8:KANE GIÚP SPURS CÓ 3 ĐIỂM, LEWANDOWSKI LẬP SIÊU PHẨM, BOM TẤN ANTONY ĐƯỢC KÍCH HOẠT

 

Kết quả Southampton vs MU: Casemiro xuất trận, MU tiếp đà chiến thắng

(Techz.vn) Cập nhật kết quả Southampton vs MU; Cập nhật kết quả bóng đá, bảng xếp hạng, lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá; 18h30 ngày 27/08/2022, Tiếp đà chiến thắng, MU hành quân tới SVĐ St Mary của Southampton với hy vọng giành trọn 3 điểm.