Thể thao

Tin hot bóng đá 2̀9/8: Pogba bị anh trai tống tiền; Antony có mặt tại MU để kiểm tra y tế

Tin hot bóng đá 2̀9/8: Pogba bị anh trai tống tiền; Antony có mặt tại MU để kiểm tra y tế

Pogba bị anh trai tống tiền

Theo nguồn tin tư pháp tại Paris hôm 28/8, Pogba đã báo cáo chính quyền anh bị anh trai của mình, Mathias Pogba cùng hai người bạn thân thuở nhỏ dùng súng uy hiếp. Cụ thể, Mathias đã đưa Pogba đến căn hộ ở ngoại ô Lagny-sur-Marne của Paris. Ở đó, các thành viên trong băng đảng cáo buộc Pogba đã không giúp đỡ họ về mặt tài chính kể từ khi anh trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

screen-shot-2022-08-29-at-85633-am-1661738229759892291836
Pogba bị anh trai 'bóc phốt' trên mạng xã hội vào thứ Bảy vừa qua.

Trước đó vào tối thứ Bảy, Mathias đã đăng một video lên Twitter tuyên bố rằng anh sẽ chia sẻ những bí mật về cậu em trai nổi tiếng. Anh ám chỉ rằng những thông tin này sẽ làm thay đổi nhận thức của công chúng về cựu sao MU.

Antony có mặt tại MU để kiểm tra y tế

Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Antony từ Ajax với mức phí kỷ lục 100 triệu euro kèm phụ phí. Dự kiến trong 48 giờ tơi, cầu thủ người Brazil sẽ có mặt tại Manchester để tiến hành kiểm tra y tế.

302179803_590047689589393_4685236212186274791_n
Antony sẽ sớm có trận đấu đầu tiên trong màu áo Man Utd.

Người đại diện của Antony, ông Junior Pedroso cũng đã ngầm xác nhận thương vụ trên khi đăng khẩu hiệu "Here we go" của Romano lên mạng xã hội Instagram.

PSG hòa thất vọng, Barca vs Real đại thắng

Rạng sáng 29/8, sân cỏ Châu Âu tiếp tục sôi động khi hàng loạt ông lớn ra sân. Tại La Liga, Barca với việc phải tiếp đón tân binh Real Valladolid đã dễ dàng nã tới 4 bàn vào lưới đối thủ. Trong đó, Lewandowski tỏa sáng với một cú đúp, những bàn còn lại được ghi do công của Pedri và Sergi Roberto.

messi-psg-17525086
Dù được đánh giá cao hơn Monaco rất nhiều, PSG lại chỉ có được 1 điểm trên sân nhà.

Trong khi đó, người cũ của Barca là Lionel Messi lại thi đấu rất thất vọng trong màu áo PSG. Trên sân nhà, đội bóng Thủ đô nước Pháp đã để cho AS Monaco cầm hòa với tỉ số 1-1. Đáng chú ý, PSG mới là đội bị thủng lưới trước và phải nhờ tới pha đá phạt đền thành công của Neymar để giữ lại 1 điểm trên sân Parc des Princes. Trong trận đấu muộn nhất vòng 3 La Liga, Real Madrid dễ dàng đánh bại Espanyol với tỉ số 3-1 ngay trên sân khách.

Mourinho thất vọng vì để Juventus cầm hòa

Tại vòng 3 Serie A vưa qua, AS Roma và Juventus đã chia điểm sau khi cầm hòa nhau với tỉ số 1-1. Sau trận HLV Jose Mourinho của Roma tỏ ra rất thất vọng khi không thể giành chiến thắng: "Ở thời gian nghỉ giữa trận, tôi nói với các cầu thủ rằng tôi xấu hổ khi làm huấn luyện viên của họ. Vấn đề không nằm ở chiến thuật mà nằm ở thái độ thi đấu. Không thể đến sân của Juventus và chơi như thế này".

TIN BÓNG ĐÁ 29/8:KANE GIÚP SPURS CÓ 3 ĐIỂM, LEWANDOWSKI LẬP SIÊU PHẨM, BOM TẤN ANTONY ĐƯỢC KÍCH HOẠT

 

Chuyển nhượng MU 27/8: Vụ Antony sang MU có diễn biến 'bất ngờ'; De Jong chốt tương lai

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 27/8: Vụ Antony sang MU có diễn biến 'bất ngờ'; De Jong chốt tương lai; Thủ môn số 1 Newcastle công khai muốn tới Man Utd; Người đại diện Ronaldo có kế hoạch 'điên rồ'; 'Trò cưng' Ten Hag tiết lộ lí do từ chối MU