Giải trí

Một Á hậu lên tiếng bênh vực Elly Trần giữa drama tố chồng Tây ngoại tình

Một Á hậu lên tiếng bênh vực Elly Trần giữa drama tố chồng Tây ngoại tình

 

Những ngày qua, việc Elly Trần lên tiếng tố cáo chồng hợp pháp công khai ngoại tình và có những đòi hỏi vô lý liên quan đến 2 con chung đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Theo chia sẻ từ phía Elly Trần, chồng cô đe dọa phải cho 2 con Cadie và Alfie gặp cũng như ngủ qua đêm cùng với nhân tình nếu không anh ta sẽ không đóng tiền học cho 2 đứa. Không những thế, hiện cô đã mất quyền kiểm soát 2 Fanpage chính chủ, người đẹp liên tục kêu gọi khán giả giúp đỡ, bảo vệ cho 3 mẹ con.

Elly Trần tố chồng ngoại tình

Trước vấn đề này, người đẹp Phương Thảo - Á hậu Thể thao Việt Nam đồng thời là Thạc sĩ Luxury Brand Management tại Regent's University London (Anh) đã lên tiếng bênh vực Elly Trần. Cô nàng phân tích, để đánh sập được Fanpage 1 triệu Follow có tích xanh thì chắc chắn phải có sự can thiệp từ bên thứ 3 với chi phí không hề nhỏ. Về hành vì ngoại tình công khai của chồng Elly Trần, Á hậu Thể thao bức xúc: "Ở Mỹ, đất nước mà anh ta được sinh ra, khi mà xử vụ này chắc chắn anh ta là người thua và phải mất nhiều tiền cho Elly. Tại vì anh ta đã ngoại tình chứ đừng nói là đi hăm dọa người khác. Tây mà đến Việt Nam thì phải tôn trọng phụ nữ Việt chứ không phải là chà đạp. Khi mình đã ở nước ngoài nhiều năm, mình chứng kiến pháp luật và xã hội nước ngoài rất bảo vệ quyền lợi phụ nữ. Mình ý thức mình là người nổi tiếng nên muốn lên tiếng đòi lại công bằng cho người phụ nữ yếu thế".

Á hậu Phương Thảo

Cô cũng cho rằng việc nhiều người khuyên Elly Trần nên từ bỏ, không cần phụ thuộc vào chồng là biểu hiện của việc thiếu hiểu biết luật pháp. Nàng hậu nhấn mạnh: "Vấn đề ở đây không phải là người phụ nữ có tự lập hay không mà trách nhiệm và nghĩa vụ của người cha. Phải nuôi con cái đến 18 tuổi. Phụ nữ bạn phải có hiểu biết, bớt hi sinh đi. Hãy biết đòi hỏi trong tình yêu và hôn nhân vì bạn xứng đáng được điều đó". 

Phương Thảo khuyên phụ nữ bớt hi sinh và biết đòi hỏi

Sống nhiều năm ở nước ngoài, Phương Thảo phần nào hiểu được những mặt xấu trong việc trai Tây tán tỉnh gái Việt. Á hậu Thể thao cảnh báo: "Có 2 chiêu trò mà các anh Tây đến Việt Nam dùng với phụ nữ Việt. Thứ nhất là làm cho các bạn tin rằng, ở Tây phụ nữ rất độc lập trong hẹn hò. Những anh Tây thường dùng cách này để có phụ nữ dễ dàng hơn mà không cần phải mất công, mất sức, mất tiền. Bạn phải tỉnh táo và phân biệt rõ ràng giữa độc lập của người phụ nữ là bạn có công việc riêng, có thể tự kiếm tiền. Nhưng khi đến buổi hẹn hò thì chàng trai đó phải làm mọi thứ để có được bạn.

Tin mình đi, những chàng trai ở nước ngoài có thể lái xe 1-2 tiếng để đưa bạn đi chơi, đi ăn nhà hàng. Tất cả chi phí đều do anh ta chi trả mà không biết tán tỉnh bạn thành công hay không. Nên đừng sa vào bẫy dễ dãi và tự hạ thấp bản thân mình rồi bạn sẽ bị lợi dụng mà thôi. Điều thứ 2 cần cẩn thận kiểm tra xem anh chàng đó đã có người vợ khác hay chưa, kẻo không sẽ phí hoài thanh xuân".

 

Xôn xao thông tin Cảnh Điềm chia tay bạn trai vì bị đối phương lừa tiền

(Techz.vn) Bạn gái cũ của bạn trai Cảnh Điềm cũng từng chịu chung 'số phận' giống như nữ minh tinh hiện tại.