Giải trí

Xôn xao thông tin Cảnh Điềm chia tay bạn trai vì bị đối phương lừa tiền

Xôn xao thông tin Cảnh Điềm chia tay bạn trai vì bị đối phương lừa tiền

 

Nhiều giờ qua, chuyện tình cảm "đứt gánh giữa đường" giữa Cảnh Điềm và anh chàng vận động viên bóng bàn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng khi một blogger nổi tiếng có tên A Fei bất ngờ bóc trần nguyên nhân thật sự khiến nữ minh tinh xinh đẹp bậc nhất Cbiz quyết định chia tay bạn trai. 

Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa công khai hẹn hò năm 2018 và chia tay 1 năm sau đó

Cụ thể, A Fei cho biết nữ diễn viên sinh năm 1988 rất muốn kết hôn với Trương Kế Khoa nhưng đằng trai dường như lại chưa sẵn sàng. Dù vậy, hot boy bóng bàn vẫn vay mượn rất nhiều tiền từ phía bạn gái dưới danh nghĩa mua nhà tân hôn cho cả hai. Thực chất, số tiền này là để anh trả nợ tiền đánh bạc ở nước ngoài, thỏa mãn đam mê cờ bạc của bản thân mình. Trước Cảnh Điềm, bạn gái cũ của Trương Kế Khoa cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Cô gái này tốn rất nhiều công sức mới có thể đòi lại tiền từ chàng hot boy. Việc Trương Kế Khoa đam mê bài bạc vốn dĩ đã được đồn từ năm 2020 đến nay. 

Trương Kế Khoa nhiều lần dính nghi vấn đam mê bài bạc, dẫn đến nợ nần chồng chất

Trước những phát ngôn gây sốc của blogger A Fei, phòng làm việc của Trương Kế Khoa đã lập tức lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn tiêu cực, khẳng định mọi chuyện lan truyền trên mạng xã hội những giờ qua đều sai sự thật. Đại diện của bạn trai cũ Cảnh Điềm cũng yêu cầu blogger A Fei xóa video. 

Cảnh Điềm được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" còn Trương Kế Khoa cũng được công chúng ca ngợi là chàng hot boy trong giới bóng bàn. Cặp đôi công khai yêu nhau hồi tháng 3/2018, nhận được sự chúc phúc từ khán giả. Truyền thông từng đưa tin cả hai đã bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2017 khi mỹ nam họ Trương thường xuyên bị bắt gặp đến phim trường thăm bạn gái. Cặp đôi chính thức thông báo chia tay vào tháng 6/2019, hai ngôi sao thông báo chia tay. Cho đến nay, chuyện tình của họ vẫn thường được nhắc đến trên các mặt báo và các diễn đàn mạng xã hội.

 

Bà xã Hồng Đăng đăng ảnh tình tứ cùng chồng, tiết lộ tình trạng hiện tại

(Techz.vn) Không chỉ Hồng Đăng, bà xã cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh đầy thân mật trong chuyến du lịch cùng chồng.