Giải trí

Mon 2K thân thiết bên Phi Nhung, khiến Đàm Vĩnh Hưng bối rối vì hành động táo bạo

Mon 2K thân thiết bên Phi Nhung, khiến Đàm Vĩnh Hưng bối rối vì hành động táo bạo

Vừa qua, đông đảo nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Bạch, Phi Nhung… đã cùng tham gia một đêm nhạc tại TP.HCM. Đây là chương trình giao lưu giữa các nghệ sĩ và khán giả, được đánh giá là khá đa dạng.

dam-vinh-hung-1

dam-vinh-hung-2
Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn rất sung trong đêm nhạc

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục cho thấy sức hút của mình khi xuất hiện cùng hàng loạt lời cổ vũ, hò reo. Nam ca sĩ trình diễn nhiều ca khúc quen thuộc của mình nhưng theo phong cách remix để tránh nhàm chán. Cũng vì thế mà không khí của đêm nhạc càng trở nên sôi động, hào hứng hơn.

dam-vinh-hung-3
Một fan nữ tiến lên tặng hoa cho Đàm Vĩnh Hưng

Đáng chú ý, trong lúc Đàm Vĩnh Hưng đang biểu diễn, một fan nữ bỗng bước lên tặng hoa cho anh. Chuyện này sẽ là bình thường nếu như cô fan girl đó không phải là Mon 2K. Mon 2K ăn mặc rực rỡ, gây ấn tượng ngay lập tức. Cô nàng không ngần ngại thể hiện sự ngưỡng mộ cho đàn anh đúng nghĩa với một fan chân chính, mặc cho mình cũng tham gia biểu diễn trong đêm nhạc.

dam-vinh-hung-4
Nam ca sĩ bối rối khi nhận ra đó chính là Mon 2K

Không chỉ khán giả, chính Đàm Vĩnh Hưng cũng cảm thấy bối rối vì được Mon 2K tặng hoa. Nam ca sĩ nhận ra người tặng hoa không phải fan bình thường nên nét mặt khá bất ngờ, có phần không quen. Về phần dân mạng, mọi người lại cho rằng đây là khoảnh khắc đáng yêu, táo bạo này của Mon 2K.

Trước đây, cô nàng này thường gây chú ý bằng các thị phi, hết chụp ảnh mát mẻ bên Ngân 98 lại tuyên bố muốn làm sao hạng A, chưa kể còn lần “lời qua tiếng lại” với Ngân 98… Có thể vì vậy mà nhiều người không có cái nhìn thiện cảm cho Mon 2K.

dam-vinh-hung-5
Mon 2K chụp ảnh thân thiết với Phi Nhung

Thế nhưng, sự xuất hiện của Mon 2K trong đêm nhạc vừa qua lại nhận được những lời khen ngợi. Đặc biệt là thái độ lễ phép, ngoan ngoãn của cô nàng khi ngồi bên Phi Nhung hay lên tặng hoa cho Đàm Vĩnh Hưng. Cộng đồng mạng cho rằng Mon 2K nên tiếp tục phát huy hình ảnh sạch sẽ, không chiêu trò bẩn như hiện tại sẽ tốt hơn cho việc phát triển sự nghiệp.

 

Sao nữ được Đàm Vĩnh Hưng cưng chiều, luôn âm thầm ở sau nâng đỡ là ai?

(Techz.vn) – Theo nhận xét của Đàm Vĩnh Hưng, đây là cô gái lì nahát mà anh từng gặp. Thế nhưng, “ông hoàng nhạc Việt” lại rất yêu quý và hết lòng nâng đỡ cô.