Giải trí

Mối quan hệ của con dâu tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh và 'nữ hoàng nội y' giờ ra sao?

Mối quan hệ của con dâu tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh và 'nữ hoàng nội y'  giờ ra sao?

 

Ngọc Trinh là một trong những gương mặt đình đám của làng mẫu Việt. Xuất thân là một cô gái quê, nhờ ngoại hình nóng bỏng, gương mặt ngây thơ, trẻ trung mà người đẹp sinh năm 1989 nhanh chóng được mệnh danh là "nữ hoàng nội y". 

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều thưở mặn nồng

Danh tiếng cũng đi đôi với thị phi, Ngọc Trinh liên tục trở thành tâm điểm quan tâm vì loạt ồn ào về đời tư và phát ngôn. Sự việc gây chú ý nhất của chân dài quê Trà Vinh chính là scandal tình ái với tỷ phú Hoàng Kiều. Mối tình "nàng 27 - chàng 72" giữa Ngọc Trinh và vị tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới dù chỉ kéo dài chưa tới 3 tháng nhưng đã gây ra sóng gió trong dư luận.

Mối tình này bắt đầu từ hồi đầu tháng 12/2016, thông qua dòng trạng thái trên facebook, Ngọc Trinh cô thừa nhận đã có bạn trai mới, thậm chí còn sang tận Mỹ để hội ngộ “người tình bí ẩn”. Tỷ phú Hoàng Kiều chính là người đã xác nhận mối quan hệ với Ngọc Trinh trước báo giới, khẳng định yêu cô từ cái nhìn đầu tiên.

Đào Lan Phương là người mai mối Ngọc Trinh với bố chồng

Được biết, người mai mối Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều chính là con dâu ông - cựu người mẫu Đào Lan Phương, vợ của Sammy Hoàng - con trai thứ của vị tỷ phú gốc Việt. Như vậy cũng đủ hiểu Đào Lan Phương và Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết như nào. 

tui1
tui3
Đào Lan Phương công khai bênh vực Ngọc Trinh vụ túi Hermes fake

Hồi giữa tháng 3/2017, khi túi xách Hermes có giá trị hàng tỷ đồng của Ngọc Trinh bị tố là hàng fake, "nữ hoàng nội y" đã đáp trả gay gắt. Đáng chú ý, bên dưới bài đăng, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã vào bình luận hỏi han và an ủi Ngọc Trinh đừng buồn, hoàn toàn tin tưởng vào Ngọc Trinh. Cách xưng hô và đoạn hội thoại càng cho thấy quan hệ tốt đẹp của cả hai dù người đẹp Trà Vinh đã chia tay tỷ phú Hoàng Kiều trước đó.

Tuy nhiên, sau nhiều năm, dường như Ngọc Trinh và Đào Lan Phương không còn giữ được mối quan hệ thân thiết như trước nữa. Cả hai có vẻ đã "biến mất" khỏi cuộc sống của nhau, không còn thấy tương tác trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh và Đào Lan Phương không còn thân thiết như trước

Những khi Ngọc Trinh vướng vào scandal, khán giả không còn thấy con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng bênh vực cô nữa. Trong những bức hình người đẹp quê Bắc Ninh đăng tải, tài khoản Ngọc Trinh dường như "mất hút". Có lẽ khoảng cách địa lý và công việc bận rộn khiến cho tình chị em của cả hai không còn như thưở ban đầu.

Trong khi Đào Lan Phương hạnh phúc bên chồng và hai con thì Ngọc Trinh vẫn độc thân. "Nữ hoàng nội y" chăm chỉ tham gia sự kiện, chụp hình và tập trung vào công việc kinh doanh. Được biết, Ngọc Trinh hiện là CEO của một công ty mỹ phẩm, thu nhập được người đẹp tiết lộ lên tới 1 tỷ đồng/ngày. 

 

Bảo Anh đăng ảnh hở táo bạo, phản ứng của 'tình đại gia' sở hữu nhà 35 tỷ mới đáng chú ý

(Techz.vn) Bảo Anh vừa đăng tải hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm trong thiết kế hở táo bạo, "tình đại gia" sở hữu nhà 35 tỷ khiến dân tình xôn xao khi có phản ứng bất ngờ.