Giải trí

Miu Lê khiến Trúc Nhân ‘bẽ mặt’ ngay tại họp báo, phản ứng của Trấn Thành gây bất ngờ

Miu Lê khiến Trúc Nhân ‘bẽ mặt’ ngay tại họp báo, phản ứng của Trấn Thành gây bất ngờ

 

Chiều 12/5, Trúc Nhân đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Có không giữ mất đừng tìm sau thời gian dài vắng bóng trên "đường đua" âm nhạc. Đây cũng là MV đầu tiên Miu Lê nhận lời làm diễn viên trong MV của 1 người khác. Buổi họp báo có sự góp mặt của loạt sao đình đám như Trấn Thành, Hari Won, Đàm Vĩnh Hưng, Ali Hoàng Dương, Miu Lê…

truc-nhan-1

truc-nhan

Xuất hiện tại buổi họp báo, Miu Lê đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc nhận lời làm diễn viên trong MV của Trúc Nhân. Miu Lê thừa nhận từ trước đến nay cô chưa từng đóng MV cho ai cả, Trúc Nhân là ngoại lệ. “Em chưa bao giờ đóng MV cho ai cả, nhưng khi mà Nhân đề nghị cái là tôi nhận lời liền, dù em chưa biết kịch bản thế nào, ra sao cả. Em nghĩ đó là nghiệp kiếp này em phải trả cho Nhân".

Nữ ca sĩ cho biết ban đầu không tính toán gì khi nhận lời tham gia MV nhưng đến khi quay cực quá nên đòi Trúc Nhân cho chiếu MV trên kênh của cô. Chính hành động này đã khiến Trúc Nhân "bẽ mặt" ngay tại họp báo, đồng thời Trấn Thành phải thốt lên: "Em nghĩ sao mà đi hỏi chuyện này ngay giữa rạp, chẳng lẽ Nhân nói không cho à, tất cả mọi vấn đề sẽ được xử lý tại quán ăn của anh". Ngay sau khi Trấn Thành phát biểu, những người tham gia sự kiện đã phải bật cười.

mv-co-khong-giu-mat-dung-tim-truc-nhan-1652408546

"Xưa tới giờ Miu Lê chưa có cơ hội hợp tác với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, bởi thế nên sau khi nghe Trúc Nhân bảo MV lần này do Đinh Hà Uyên Thư cầm trịch, Miu Lê nhận lời liền, đây cũng là cơ hội để tôi có dịp làm việc với Thư, từ đó thực hiện những bước đi sau này của mình", Miu Lê hài hước chia sẻ tại buổi họp báo.

Sau màn “làm trò” của Miu Lê thì Trúc Nhân cũng gửi lời cảm ơn đến nữ ca sĩ: “Thật sự cảm ơn Miu Lê rất rất nhiều vì nếu như không phải là Miu thì sẽ không biết người nào có thể thủ được vai này nữa".

 

Sau hơn 3 năm ly hôn, Ngọc Lan bất ngờ nhắc tên Thanh Bình, nói rõ mối quan hệ hiện tại

(Techz.vn) - Đây là lần hiếm hoi Ngọc Lan nhắc đến tên Thanh Bình và việc chồng cũ chăm con.