Giải trí

Lấy vợ 3 lần vẫn đổ vỡ, Hiệp Gà lần đầu tiết lộ mối quan hệ với vợ đầu sau ly hôn

Lấy vợ 3 lần vẫn đổ vỡ, Hiệp Gà lần đầu tiết lộ mối quan hệ với vợ đầu sau ly hôn

Mới đây, trên trang cá nhân Hiệp Gà đăng tải trên trang cá nhân bài viết khoe thành tích “khủng” của con gái. Theo đó, Hân Huyền – con gái Hiệp Gà gây ấn tượng với điểm thi cuối kỳ cao chót vót khi hầu hết các môn đều trên 8 điểm.

“Dương Nguyễn Hân Huyền, 12A3, điểm thi cuối kỳ 2 của em là: Toán 9.6, Lý 8.75, Hóa 9.25, Sinh 8.25, Văn 8.25, Sử 9, Địa 8.75, Giáo dục công dân 7.75, Anh 9 điểm. Thi học kỳ bạn Quý nhé", Hiệp Gà hào hứng khoe.

hiep-ga-2 (1)

Dưới bài viết, ngoài những lời khen dành cho con gái của Hiệp Gà thì CĐM còn chú ý màn tương tác của nam danh hài và vợ cũ sau nhiều năm ly hôn. Không chỉ "tag" tên vợ cũ vào bài đăng, nam diễn viên còn hào hứng khoe thành tích của con gái cho mẹ đẻ. Thanh Quý cũng tương tác vui vẻ với chồng cũ: "Trên cả tuyệt, cảm ơn bạn Hiệp nhé".

 

hiep-ga-3

Qua hành động này có thể thấy sau ly hôn Hiệp Gà và vợ cũ vẫn cư xử rất văn minh và cùng nhau chăm sóc con cái.

Con gái Hiệp Gà tên Dương Nguyễn Hân Huyền, sinh năm 2004. Hân Huyền là "trái ngọt" đầu tiên của nam diễn viên, với người vợ đầu tên Thanh Quý. Sau khi bố mẹ ly hôn, Hân Huyền ở với bố cho đến tận bây giờ. Chia sẻ về Hân Huyền, Hiệp Gà từng tự hào cho biết con gái rất chăm ngoan và giỏi giang, đạt thành tích

hiep-ga-17 (1)

Được biết Hiệp Gà đã trải qua 3 cuộc hôn nhân, tuy nhiên đều đổ vỡ. Hiện tại, anh là ông bố đơn thân nuôi 2 con, nam danh hài chăm chỉ đi diễn để nuôi bố mẹ già và các con. 

hiep_ga_uiou

 

Lý Nhã Kỳ tiết lộ gu bạn trai sau nhiều năm độc thân, nhìn thôi đã biết tiêu chuẩn cao mức nào

(Techz.vn) - Loạt ảnh Lý Nhã Kỳ thân mật bên một người đàn ông khiến loạt sao Việt “đẩy thuyền”.