Giải trí

Minh Hằng khi tung ảnh mặc áo lưới, thả rông vòng 1 trước ống kính, gây choáng vì vóc dáng ở tuổi 33

Minh Hằng khi tung ảnh mặc áo lưới, thả rông vòng 1 trước ống kính, gây choáng vì vóc dáng ở tuổi 33

Minh Hằng là mỹ nhân U30 xinh đẹp nổi tiếng trong giới showbiz Việt, thậm chí nhan sắc của người đẹp 33 tuổi còn mới được báo Trung khen ngợi về nhan sắc và gọi là ‘nữ thần Việt Nam.Bên cạnh ngoài hình xinh đẹp, trẻ trung, Minh Hằng còn gây ấn tượng với phong cách ngày càng quyến rũ và nóng bỏng.

Mới đây, nữ ca sĩ vừa khiến dân tình phải ngộp thở khi đăng tải bức ảnh diện áo lưới, phô diễn đường cong nóng bỏng và đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng lấp ló đằng sau chiếc áo hớ hênh. Có thể nói, với bức ảnh mang phong cách đường phố này, Minh Hằng đã khéo léo phô bày hình thể một cách táo bạo, khoe các ưu điểm cơ thể đáng ngưỡng mộ ở độ tuổi 33.

Minh Hằng không ngại thực hiện những bộ ảnh "bán nude" đầy táo bạo, tuy nhiên lại không hề gây phản cảm mà vẫn thể hiện được sự quyến rũ ‘hết nấc’.

Không chỉ khoe dáng ở trong những bức ảnh nghệ thuật, trang phục sự kiện hay đường phố, Minh Hằng cũng tận dụng những bộ đồ tập để có thể phô diễn hình thể đáng mơ ước của mình.

Nếu so sánh với phong cách thời trang của Minh Hằng ở khoảng thời gian trước có thể thấy nữ ca sĩ đã có một bước tiến dài trong việc lựa chọn trang phục. Vào năm 2011, Minh Hằng từng gây tranh cãi và nhận án phạt 3,5 triệu đồng khi mặc một trong phục  ren hở hang bó sát đầy phản cảm trong một đêm nhạc ở Quảng Bình. Có lẽ sau sự cố này, Minh Hằng đã rút được bài học kinh nghiệm và biết lựa chọn trang phục vừa quyến rũ vừa ‘sang’ để nâng cấp hình ảnh của mình trong mắt khán giả.

Bằng chứng là vừa qua vào ngày 23/2, trang China Times (Trung Quốc) đã có bài Viết khen ngợi nhan sắc của Minh Hăng và gọi cô bằng những danh xưng mỹ miều như  “nữ thần” hay “nữ hoàng”. Trang này còn nhận xét rằng một lần nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân thì đều trở thành tâm điểm và thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Minh Hằng được báo Trung ca ngợi nhan sắc

Trang China Times dành những từ có cánh cho Minh Hằng: “Nữ thần Việt Minh Hằng nổi đình nổi đám với vẻ ngoài lộng lẫy, vóc dáng xinh đẹp, không hổ là nữ hoàng trên nhiều bộ phim, ca khúc và video… Hiện tại, trang fanpage trên Facebook của cô đã thu hút hơn 8,29 triệu người theo dõi và mức độ nổi tiếng của cô vẫn ở mức cao”

 

 

Quốc Thuận, Lâm Vỹ Dạ cầu cứu CĐM,Tiến Luật tức tốc ra tay cứu giúp nam NS bị đột quỵ,xuất huyết não

(Techz.vn) Trước hoàn cảnh khó khăn của nam nghệ sĩ Cải Lương bị đột quỵ trong lúc chạy xe ôm, diễn viên Quốc Thuận, Lâm Vỹ Dạ và nhiều nghệ sĩ đã đồng loạt kêu gọi và giúp đỡ anh vượt qua hoàn cảnh khó khăn