Giải trí

Quốc Thuận, Lâm Vỹ Dạ cầu cứu CĐM,Tiến Luật tức tốc ra tay cứu giúp nam NS bị đột quỵ,xuất huyết não

Quốc Thuận, Lâm Vỹ Dạ cầu cứu CĐM,Tiến Luật tức tốc ra tay cứu giúp nam NS bị đột quỵ,xuất huyết não

Mới đây, vào vào ngày 24/3, nam diễn viên Quốc Thuận (tên thật là Tô Hòa Thuận) đã bất ngờ đăng tải bài viết kêu gọi sự giúp đỡ của anh em nghệ sĩ cũng như cư dân mạng cho một nghệ sĩ bị đột quỵ.

Cụ thể, Quốc Thuận đăng tải trên trang cá nhân: “Nghệ sỹ không nổi tiếng, chạy xe ôm bị đột quỵ !" 

Xin chia sẻ trường hợp nghệ sỹ vô danh, nghèo và bị đột quỵ. Rất mong nhận được sự giúp đỡ quan tâm đến tình trạng của anh và gia đình. 

Nghệ sỹ Tiến Phước - hay Đạo Cuồng, hát cho đoàn Minh Tơ từ lâu. Anh là người giỏi nghề nhưng phải đi làm thợ hồ để nuôi nghề hát. Anh Phước có người bạn cùng đoàn cải lương Tuồng Cổ Minh Tơ là nghệ sỹ TUẤN ANH ( trong ảnh). Anh Tuấn Anh là em rể út của cố nghệ sỹ Bửu Truyện. 

Cải lương lâm cảnh khó khăn, nghệ sỹ Tuấn Anh phải chạy xe ôm kiếm sống. Khi nào có show hát đình thì đi diễn. Vợ chồng anh nghèo đến mức phải ở nhờ trong đình Tân Đông ( Thủ Đức). Vợ anh cũng là nghệ sỹ, từng là cô đào đẹp xuất thân trong gia đình cải lương nhà nòi, nhưng phải phụ trách làm vệ sinh trong đình. Từ khi anh Tuấn Anh bị đột quỵ vì xuất huyết não, chị đi bán vé số lo bệnh cho anh.  

Bây giờ cả 2 vợ chồng đang bế tắc cần giúp đỡ. 

Quý Vị có lòng xin gọi số : 0707572942 ( gặp Lệ Châu ) .

- ( Bài viết mình chia sẻ từ một mạnh thường quân) -

Cần sự chia sẻ cần những tấm lòng !”

Theo đó, một nam nghệ sĩ cải lương Tuấn Anh - em rể út của cố nghệ sỹ Bửu Truyện trong quá trình chạy xe ôm để kiếm sống đã bị đột quỵ. Tuy xuất thân trong gia đình cải lương nhà nòi nhưng vì nghiệp cải lương quá vất vả cộng thêm việc nam nghệ sĩ cải lương Tuấn Anh bị đột quỵ, xuất huyết não, vợ anh phải bươn chải, đi bán vé số để trang trải cho cuộc sống.

Hiện tại cuộc sống của hai vợ chồng anh đang gặp rất nhiều khó khăn vì vậy mà Quốc Thuận đã lên tiếng để kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người.

Lâm Vỹ Dạ và NS Phương Dung cũng chia sẻ bài viết kêu gọi mọi người giúp đỡ NS Tuấn Anh

Ngay lập tức, bài viết của Quốc Thuận đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Dưới phần bình luận, nghệ sĩ Quốc Thuận thậm chí còn kêu gọi nhóm Ngũ Long của nữ diễn viên Phương Dung đến cứu giúp hoàn cảnh của vợ chồng nam NS Cải Lương Tuấn Anh. Ngay lập tức, nữ nghệ sĩ cho biết mình cùng nhóm đã lên lịch đi thăm Tuấn Anh cũng như đăng bài lên trang cá nhân để kêu gọi.

Nam diễn viên Tiến Luật cũng xin số tài khoản để gửi tiền giúp đỡ nam nghệ sĩ đang gặp khó khăn. Lâm Vỹ Dạ cùng nhiều nghệ sĩ khác cũng chia sẻ bài đăng của Quốc Thuận để nam NS Tuấn Anh nhận được nhiều sự giúp đỡ hơn.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ cũng đã chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh nghệ sĩ vướng phải cảnh khó khăn, bệnh tật như quyên góp cho NS Thương Tín, NS Hoàng Lan, Mạc Can. Nhờ tấm lòng chung tay giúp đỡ của các anh chị em trong nghề cũng như các mạnh thường quân mà những nghệ sĩ này đã vượt qua cơn bạo bệnh, được chia sẻ muôn phần khó khăn.

 

 

Tin nóng trưa 22/3: Phi Nhung nói 1 câu xanh rờn về bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường, Nam Em cầu cứu CĐM

(Techz.vn) Tin nóng trưa 22/3 nổi bật với các thông tin: Phi Nhung tuyên bố một câu xanh rờn về bố mẹ ruột của Hồ Văn Cường khiến dư luận xôn xao, Nửa đêm, Nam Em bất ngờ kêu cứu vì gặp sự cố cháy xe khiến CĐM vô cùng lo lắng.