Giải trí

Minh Béo tuyên bố đầy thách thức sau vụ đóng vai Đức Phật

Minh Béo tuyên bố đầy thách thức sau vụ đóng vai Đức Phật

Minh Béo là cái tên nhận về nhiều ý kiến trái chiều trong những năm qua. Sau bê bối vi phạm pháp luật tại Mỹ, nam diễn viên bị công chúng quay lưng, phản ứng gay gắt mỗi lần xuất hiện. Cách đây không lâu, anh chàng khoe được giao vai Đức Phật A Di Đà khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Ngay sau đó đại diện đoàn Bông Sen Sài Gòn đã lên tiếng phủ nhận, cho biết Minh Béo tự ý lấy trang phục của đồng nghiệp mặc rồi đăng hình lên MXH.

minh-beo-1

Vừa qua, Minh Béo nhận trả lời phỏng vấn của GiadinhNet, lần đầu chia sẻ thẳng thắn về ồn ào đóng vai Đức Phật. Theo đó, nam diễn viên tuyên bố mình không muốn bàn luận thêm về chuyện này mà muốn để khi vở diễn ra mắt công chúng sẽ tự hiểu.

Anh chàng khẳng định trước đến nay mình đã đóng  nhiều vai như Phật Di Lặc, Thái Tử A Xà Thế… Sắp tới còn có các vai về Đạo Tin Lành, Đạo Hòa Hảo… Minh Béo nói: “Ngoài ra, cho phép tôi hỏi có văn bản nào cấm tôi diễn không? Hay có văn bản nào cấm tôi diễn những vai như thế không?”.

minh-beo-2

minh-beo-3

Trước những lời chê bai, Minh Béo khẳng định mình hiểu nghệ sĩ cần chấp nhận chuyện bị xen vào công việc lẫn đời tư. Nhưng theo anh điều này cần phải hợp lý và đạo đức. Khán giả trong suy nghĩ của  Minh Béo là người mua vé chứ không phải người “cào phím”.

“Khi nào vở diễn của tôi ra mắt mà không ai mua vé mới là dự án thất bại. Còn những người vẫn mua vé vào sân khấu xem vở diễn của tôi và có ý kiến góp ý tôi sẳn sàng đón nhận và tiếp thu. Thực sự tôi không quan tâm dư luận ảo trên mạng. Còn những tin truyền thông quy chụp tôi cũng không dám ý kiến nữa, tôi quá mệt mỏi rồi! Chẳng lẽ tôi phải t.ự t.ử họ mới vừa lòng?”, Minh Béo bức xúc chia sẻ.

minh-beo-5

Nói về tin đồn bị thu hồi giải thưởng trong Liên hoan Kịch hồi đầu năm 2022, Minh Béo phủ nhận hoàn toàn. Nam diễn viên cho biết mình vẫn đang giữ huy chương bạc này bên mình, xem đó là niềm tự hào. Anh tuyên bố mình đang làm nghệ thuật nghiêm túc, cho ra các sản phẩm chỉn chu và làm thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng.

Đáng chú ý, Minh Béo tự tin mình vẫn còn lượng fan hùng hậu, được các mạnh thường quân, doanh nhân thân thiết ở bên. Thời gian qua nam diễn viên chăm chỉ làm từ thiện nhưng không kêu gọi quyên góp. Với Minh Béo, việc làm cho người khác hạnh phúc mới chính là hạnh phúc của mình.

minh-beo-4

Khi được hỏi về chuyện bị tẩy chay sau khi mãn hạn tù ở Mỹ, Minh Béo không muốn nói đến. Nam diễn viên cho biết hiện tại đang cố gắng biến anti fan thành fan cuồng. Dù vấp phải những ý kiến trái chiều nhưng Minh Béo nghĩ mình vẫn có một lượng khán giả trung thành. Minh chứng cho điều đó là số người theo dõi anh khi tổ chức liveshow cá nhân vào năm 2020, hay những lần đi diễn tỉnh.

 

Sao 15/8: Thái độ gây phẫn nộ của Hồ Hoài Anh, chuyên gia tuyên bố đanh thép về vụ Hồng Đăng ở TBN

(Techz.vn) – Sao Việt 15/8: Chuyên gia tuyên bố đanh thép, nhận định thẳng về ồn ào của Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng; Nóng: Đã liên lạc được với Hồ Hoài Anh sau nhiều ngày tắt máy, thái độ của nam nhạc sĩ gây phẫn nộ; Xôn xao clip Hoài Linh bị người dân miền Trung ‘rượt mất dép', CĐM giật mình khi biết lý do.