Giải trí

Midu đáp trả antifans khi bị mỉa mai là giảng viên đại học mà khoe ảnh mặc bikini gợi cảm

Midu đáp trả antifans khi bị mỉa mai là giảng viên đại học mà khoe ảnh mặc bikini gợi cảm

Nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp, thuần khiết như ‘thần tiên tỷ tỷ’, Midu là một trong những hotgirl đời đầu nổi tiếng và có lượng fan yêu mến đông đảo bậc nhất. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô nàng bắt đầu thay đổi phong cách từ dễ thương sang phong cách trưởng thành, sexy. 

Mới đây, người đẹp sinh năm 1989 bất ngờ chia sẻ loạt ảnh diện bikini ngoài bãi biển trên trang cá nhân thu hút hàng chục ngàn lượt tương tác. Trái với một cô gái dịu dàng, đằm thắm thường ngày, Midu trong bộ ảnh lại để lộ thần thái vô cùng quyến rũ với body bốc lửa. Nhan sắc này của Midu khiến dân tình không khỏi trầm trồ, thán phục.

Bên cạnh nhiều lời khen ngợi cũng có một số netizen để lại bình luận chỉ trích khá gay gắt về cách ăn mặc của Midu. Thậm chí, anti-fan còn lấy thân phận giảng viên đại học của Midu để phán xét: “Giảng viên đại học mà đăng hình như này để mọi người vô bình luận nói những từ … bó tay. Không biết nói gì luôn!”. Trước những bình luận chỉ trích vô cớ, Midu không ngần ngại đáp trả: “Thời đại gì rồi vẫn có người nghĩ đi biển mặc thế này là lố lăng nhỉ”.

Không chỉ Midu, nhiều mỹ nhân showbiz Việt cũng từng bị dân mạng săm soi cách ăn mặc hết sức vô lý. Nữ ca sĩ Thủy Tiên từng khiến dân mạng bất ngờ khi mặc đồ kín từ đầu đến chân xuống hồ bơi đúng theo yêu cầu của anti-fan. Bà xã Công Vinh chia sẻ: "Sau khi nhận lời góp ý từ cư dân mạng comment là mặc đồ bơi xuống hồ bơi ăn sáng là phản cảm, với tinh thần cầu thị em đã mặc quần dài áo tay dài xuống hồ bơi ăn phở theo yêu cầu của quý cư dân mạng. Thấy đẹp không mọi người? Dừa lòng thì khen 1 tiếng cho em biết ý nha". Cách đối đáp vừa khôn khéo vừa hài hước của Midu và Thủy Tiên nhận được nhiều lời tán thưởng từ cộng đồng mạng. 

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Cô là một trong những hot girl đời đầu đình đám ở Sài Gòn. Midu từng tham gia nhiều bộ phim gây tiếng vang như Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng… Với khả năng học vấn nổi trội, Midu được mời làm giảng viên đại học Hutech và đã gắn bó với vị trí này hơn 4 năm. Cô nàng cũng tỏ ra mát tay trong lĩnh vực kinh doanh. Ở tuổi 30, Midu sở hữu khối tài sản khủng cùng vốn kiến thức khiến nhiều người kính nể.

 

Ninh Dương Lan Ngọc diện đồng phục Running Man Việt Nam mùa 2,nhan sắc cực phẩm chiếm trọn spotlight

(Techz.vn) Quả không hổ danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt", Ninh Dương Lan Ngọc đến diện đồng phục cũng xinh đẹp, cuốn hút đến không ngờ.

Tag:

midu