Giải trí

Mẹ Hồ Ngọc Hà gặp rắc rối giống hệt Thủy Tiên, dư luận chỉ trích khi nhìn thấy ảnh đi làm từ thiện

Mẹ Hồ Ngọc Hà gặp rắc rối giống hệt Thủy Tiên, dư luận chỉ trích khi nhìn thấy ảnh đi làm từ thiện

Câu chuyện từ thiện đến nay vẫn chưa có hồi kết trên mạng xã hội. Mặc dù một số cá nhân đã công khai sao kê, nhiều người vẫn tỏ ra nghi ngờ. Mới đây, mẹ Hồ Ngọc Hà trở thành cái tên bị soi mói khá nhiều. Cư dân mạng thắc mắc thời gian giải ngân tiền của bà, cho rằng nó chưa thực sự minh bạch.

Trong lúc mẹ Hồ Ngọc Hà còn chưa lên tiếng, sự việc càng bị đẩy đi xa hơn khi xuất hiện một bức ảnh cũ của bà. Sẽ không có gì đáng nói nếu như tấm biển trao cho người dân lại ghi: “Tiền ủng hộ từ Ngọc Hương (mẹ Hồ Ngọc Hà) 3.000.000”.

me-ho-ngoc-ha-1

Số tiền trao tặng không biết là của mẹ Hồ Ngọc Hà hay của các mạnh thường quân nhưng câu từ cũng đã đủ khiến cộng đồng mạng khó chịu. Nhiều người tin rằng đây là tiền bà Ngọc Hương quyên góp được vì chuyến đi đúng dịp bà đứng ra kêu gọi. Bức ảnh được chia sẻ vốn có từ chuyến đi cứu trợ miền Trung hồi tháng 10/2020. Không chỉ vậy, hành động để người dân xòe tiền từ thiện chụp ảnh cũng khiến dư luận bức xúc, cho rằng rất phản cảm.

me-ho-ngoc-ha-2

me-ho-ngoc-ha-3

Cộng đồng mạng đang liên tục mỉa mai mẹ Hồ Ngọc Hà “mượn hoa cúng Phật”, lấy tiền chung biến thành tiền riêng. Còn nhớ thời điểm đó nữ ca sĩ từng tâm sự về chuyến đi của mẹ mình: “Mẹ mình đã đến Huế từ hôm qua, đi không nhiều người mà cứ thế lao đi và hiện giờ nước vẫn dâng cao. Trấn Thành đã trích 1 tỷ đồng đưa mẹ cùng với số tiền của rất nhiều người ủng hộ vào tài khoản của mẹ. Cảm ơn mọi người đã cùng nhau ôm lấy nhau, yêu thương nhau và sản sẻ với nhau. Mình giờ chỉ biết cầu nguyện cho mọi chuyện được suôn sẻ và mọi người được bình an vượt qua cơn lũ này”.

me-ho-ngoc-ha-5

Hiện mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn chưa có phản hồi gì về ồn ào này. Không chỉ bà Ngọc Hương, Thủy Tiên và Công Vinh cũng đang gặp rắc rối tương tự. Cách đây không lâu, bức ảnh đại diện của cặp đôi trao tặng 10 thuyền máy cho thôn Hải Lăng, Quảng Trị bị khui lại. Trên thuyền lại ghi dòng chữ “Gia đình ca sĩ Thủy Tiên – Công Vinh hỗ trợ đồng bào Quảng Trị”.

thuy-tien-1

Tuy nhiên, phía Thủy Tiên đã ngay lập tức phản bác, cho biết nữ ca sĩ có 2 lần trao thuyền máy ủng hộ cho các tỉnh miền Trung. Trong đó, 1 lần trao 10 chiếc bằng tiền cá nhân và 1 lần khác trao bằng tiền của mạnh thường quân.

 

Vũ Hà gay gắt văng tục khi được hỏi về Đàm Vĩnh Hưng, mong công an vào cuộc điều tra chuyện từ thiện

(Techz.vn) – Trước những bình luận đá xéo Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà như thường lệ không im lặng chịu trận. Ngược lại nam ca sĩ còn đáp trả gay gắt để bênh vực người bạn thân thiết.