Giải trí

Sao nữ bất ngờ thú nhận là học trò của Ngọc Sơn, tiết lộ về con người của 'ông hoàng nhạc sến'

Sao nữ bất ngờ thú nhận là học trò của Ngọc Sơn, tiết lộ về con người của 'ông hoàng nhạc sến'

Chương trình “Người hát tình ca” vừa lên sóng tập 1 theo phiên bản đặc biệt khi không ghi hình tại trường quay. Thay vào đó, các nghệ sĩ tự quay tại nhà để đảm bảo công tác phòng, chống dịch. Lần này hai khách mời đặc biệt là ca sĩ Ngọc Sơn và ca sĩ Thúy Anh. MC Nguyên Khang cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng xuất hiện với vai trò dẫn dắt cuộc trò chuyện.

ngoc-son-2

Thúy Anh khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết cô chính là học trò của Ngọc Sơn. Nữ ca sĩ tâm sự cả hai gặp nhau trong một cuộc thi âm nhạc. Sau lần đó giọng ca “Lòng mẹ” đã dẫn dắt cô vào nghề, luôn tận tình chỉ dạy. Sau nhiều năm tiếp xúc, con người của Ngọc Sơn khiến Thúy Anh ngày càng trân trọng anh hơn.

“Tuy tôi không đồng hành cùng thầy nhiều nhưng cách dạy dỗ của thầy khiến tôi trân trọng. Thầy là người công nhận tôi đầu tiên khi tôi vào Sài Gòn và tham gia cuộc thi âm nhạc… Đó là mối lương duyên tôi rất trân trọng và giữ gìn mãi sau này”, Thúy Anh tâm sự.

ngoc-son-1

Bên cạnh đó, Thúy Anh nhớ lại quãng thời gian mình mới vào Nam lập nghiệp. Chính Ngọc Sơn là người hỗ trợ cô, đưa đường chỉ lối rất nhiều. Thái độ làm nghề của “ông hoàng nhạc sến” đã truyền cảm hứng cho học trò, càng khiến cho đam mê ca hát của cô ngày càng mạnh mẽ.

Ngọc Sơn cũng cho biết mình rất quý Thúy Anh, vui khi học trò ngày càng tiến bộ. Ngay từ lần đầu gặp mặt, nam ca sĩ đã nhận thấy tài năng của đối phương. Dù còn thiếu sót nhưng Thúy Anh luôn cố gắng để cải thiện giọng hát, giờ đây trình độ đã tốt hơn trước rất nhiều.

Ngọc Sơn và Thúy Anh còn cùng biểu diễn ca khúc “Nước mắt mẹ hiền” để gửi tặng khán giả. Đây là ca khúc nam danh ca rất tâm đắc, được viết riêng để tưởng nhớ công dưỡng dục của mẹ ruột. Nói đến đấng sinh thành, Ngọc Sơn lại không giấu được cảm xúc. Anh nhớ lại người mẹ vừa qua đời của mình.

ngoc-son-3

Ngọc Sơn chia sẻ: “Tôi có một gia đình nhỏ là cha mẹ và anh chị em trong gia đình. Còn đại gia đình là những người đang ngồi nói chuyện ở đây như Nguyên Khang, Thúy Anh, Hồng Thuận và tất cả những người đang xem. Trong trái tim tôi, đây là một gia đình lớn mà mình lúc nào cũng mang cái ơn, cái nghĩa của họ”.

 

Hiếu Hiền bủn rủn, Ngọc Trinh, Phi Thanh Vân và cả showbiz bàng hoàng nhận tin đồng nghiệp qua đời

(Techz.vn) – Giới showbiz Việt đang vô cùng bàng hoàng khi biết tin Nguyễn Tấn Lực qua đời sau thời gian chống chọi với Covid-19. Hiếu Hiền, Phi Thanh Vân, Minh Luân cùng rất nhiều sao Việt không giấu nổi đau buồn khi phải nói lời vĩnh biệt đồng nghiệp.