Giải trí

Mẹ Cường Đô La liên tục nhận tin dữ sau khi con trai lập 'đế chế',hạnh phúc bên vợ hai Đàm Thu Trang

Mẹ Cường Đô La liên tục nhận tin dữ sau khi con trai lập 'đế chế',hạnh phúc bên vợ hai Đàm Thu Trang

Cổ phiếu QCG của CTCP Quốc Cường Gia Lai của bà Nguyễn Thị Như Loan, mẹ của Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) đang tiếp tục giảm mạnh trong 3 phiên giao dịch gần đây với mức giá thấp hơn cả thời điểm cách đây 1 năm.

Cụ thể, cổ phiếu QCG đang ở mức 7.700 đồng/cp, giá trị này thấp hơn rất nhiều lần so với mức giá 30.000 đồng/cp ghi nhận vào đầu năm 2017.

Hiện tại, doanh nghiệp bất động sản nhà Cường đô la chưa thể phục hồi sau hàng loạt lùm xùm trong suốt các năm qua như: Mua bán đất rẻ không thành, chậm trễ trong việc triển khai dự án trọng điểm…

Trong những năm gần đây, doanh nghiệp của mẹ ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla) dường như chưa có dấu hiệu hồi phục. 

Nổi tiếng là một trong những doanh nghiệp bất động sản khá nổi tiếng ở TP.HCM với quỹ đất khá lớn, QCG đang gặp khó khăn.

Trong 3 tháng đầu năm, nhờ vào việc bàn giao dự án, Quốc Cường Gia lai đã gia tăng mạnh, tuy nhiên lãi ròng của doanh nghiệp này vẫn giảm 43% so với cùng kỳ. Hàng loạt con số khác cũng ‘báo động’ tình trạng của doanh nghiệp này như: 7.100 tỷ đồng hàng tồn kho trong đó có 6.200 tỷ đồng giá trị bất động sản dở dang.

Từ tháng 11/2018, Cường Đô La cũng đã rút khỏi tất cả các vị trí tại QCG. Sau khi con trai rời công ty và phát triển các dự án riêng, bà guyễn Thị Như Loan thôi kiêm nhiệm chức danh chủ tịch và tháng 8/2020, nhưng vẫn là cổ đông lớn nhất khi nắm giữ gần 102 triệu cổ phiếu QCG tương đương 37,04%.

Hiện tại, Cường Đô La cũng đã tạo nên một đế chế mới của riêng mình mang tên Chánh Nghĩa Quốc Cường với sản phẩm đầu tay là chung cư cao cấp 36 tầng tại Bình Dương. Sau khi kết hôn với cựu mẫu Đàm Thu Trang và chào đón con gái ra đời, Cường Đô La không còn ồn ào như thời còn yêu Hồ Hà và 1 loạt chân dài mà trở thành hình tượng người đàn ông mẫu mực chỉ xoay xung quanh công việc và gia đình nhỏ.

 

Hòa Minzy 'run người' khi con trai được tung hô là 'thần đồng nhí', tuyên bố 1 câu đầy đanh thép

(Techz.vn) Con trai bị tung hô một cách quá đà, Hòa Minzy ngay lập tức bày tỏ quan điểm về vấn đề này.