Giải trí

MC Quyền Linh nói gì khi Nam Em thừa nhận gặp ai cũng yêu, thất tình đến 100 lần?

MC Quyền Linh nói gì khi Nam Em thừa nhận gặp ai cũng yêu, thất tình đến 100 lần?

Sau cuộc tình với Trường Giang, tên tuổi của Nam Em gắn liền với những thị phi và đầy nổi loạn. Đến hiện tại, người đẹp dường như đã ít nói, rụt rè hơn.

Mới đây, Nam Em tham gia chương trình “Giải mã kỳ tài” có MC Quyền Linh và Tiến sĩ Lê Thẩm Dương. Với những ồn ào trong thời gian qua, Quyền Linh thắc mắc: “Từ một người đang hoạt động trong showbiz rấ thuận lợi, được fan hâm mộ. Đùng một phát em trở thành hiện tượng, thay đổi hoàn toàn. Em thấy sốc về điều đó không?”

“Tình cũ Trường Giang” cũng ngay lập tức thừa nhận bản thận rất sốc cũng như thấy điều đó thật kinh khủng: “Vì không kiểm soát được điều đó nên em mới ra nông nỗi như vậy. Nếu biết cách kiểm soát bản thân, cuộc sống của mình đã hạnh phúc hơn”

Người đẹp Tiền Giang cũng thừa nhận rằng mình “vừa ngu vừa lì” khi yêu. Nam Em là người dễ yêu, dễ cảm động đến độ thèm thuồng cảm giác yêu. Vì thế, chỉ mới 24 tuổi, “tình cũ Trường Giang” đã nếm trải đủ trăm lần thất tình. Điều này khiến MC Quyền Linh vô cùng ngỡ ngàng và không thể tin nổi.

Khi được MC Quyền Linh hỏi mối tình nào khiến Nam Em nhớ nhất, cô trả lời: “Mối tình nào khiến khán giả nhớ tới nhiều nhất”. Chính những thương tổn, cảm xúc tiêu cực khiến cô bị trầm cảm nặng trong một thời gian dài.

Hiện tại, Nam Em vẫn đang điều trị bệnh trầm cảm. Cô đã tìm được bác sĩ giỏi, giúp cô chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống cũng như biết quý trọng bản thân hơn: “Sức khỏe của tôi hiện tại đã ổn định hơn. Bác sĩ cũng nói khoảng 4 tháng nữa tôi có thể trở lại cuộc sống bình thường. Đến hiện giờ, tôi đã sống tích cự hơn rất nhiều”.

 

Hậu sinh nhật triệu đô, Hari Won bật khóc vì món quà sinh nhật giản dị từ mẹ ruột

(Techz.vn) Hari Won không khỏi xúc động khi nhận được món quà đặc biệt từ mẹ ruột.