Giải trí

MC Quyền Linh lần đầu hé lộ bí mật kì lạ với bà xã

MC Quyền Linh lần đầu hé lộ bí mật kì lạ với bà xã

Ngoài sự nghiệp thành công, MC Quyền Linh còn khiến bao người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã Dạ Thảo và hai công chúa nhỏ xinh đẹp, đáng yêu. Những câu chuyện xoay quanh đời tư của "MC quốc dân" đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Quyền Linh

Mới đây, trong một talkshow, MC Quyền Linh lần đầu hé lộ  bí mật về việc chưa bao giờ ngủ chung giường với bà xã. Nam MC tâm sự: 

"Đây là thói quen của tôi, vợ chồng vẫn hạnh phúc, hoà thuận suốt mấy chục năm nhưng khi đi ngủ thì mình nằm dưới đất, bà xã thì ở trên giường. Nhà có sắm giường, nệm thì cứ đến tối thì lại xuống đất ngủ. Thú thật, tôi dù có thành công nhưng không bao giờ sống kiểu như bước ra đường có người bảo vệ, đi đâu cũng có người đưa rước mở cửa. Con người tôi tự lực trước giờ, ngủ dưới đất, ăn cơm bụi, đi dép lào, không cần ai bảo vệ.

Nhiều lúc đi công tác hay du lịch, người ta cho tôi phòng ngủ 5 sao, lúc vui vẻ vợ chồng con cái nằm trên giường đùa giỡn, nhưng khi ngủ thì tôi lại chui xuống đất nằm. Chuyện vợ chồng sinh hoạt chung giường là bình thường, nhưng đến lúc ngủ say thì chỉ nằm đất tôi mới dễ ngủ".

Vợ chồng MC Quyền Linh chưa bao giờ ngủ chung giường

Theo đó, MC Quyền Linh có thói quen ngủ dưới đất xuất phát từ tuổi thơ nghèo khó và lối sống giản dị của anh. Giàu có là thế nhưng nam MC vẫn đi dép tổ ong, ăn mặc bình dân, không bao giờ kêu gọi từ thiện mà tự bỏ tiền túi để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Người không hiểu nói đó là diễn, người hiểu thì càng quý trọng Quyền Linh hơn. "Ăn sao cũng được, miễn no là được. Xe sang hay hèn cũng được, tới nơi là được. Giày kiểu gì cũng được, thoải mái là được. Sống sao cho mọi người thương yêu mới khó, chứ mua bộ đồ đẹp dễ mà. Mà khi người ta đã thương yêu rồi thì mình mặc gì người ta cũng thương mà", nam MC từng giãi bày.

Chính vì nhân cách đẹp mà Quyền Linh nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả, được ưu ái gọi với danh xưng "MC quốc dân", là nghệ sĩ có vị trí không thể thay thế trong lòng khán giả.

 

Ngọc Trinh tung full bộ ảnh diện bikini 'nhỏ xíu', hậu trường cực hot khiến ai nấy đều 'đỏ mặt'

(Techz.vn) Ngọc Trinh làm dân mạng 'mất máu' vì bộ ảnh mới nhất quá đỗi gợi cảm và nóng bỏng.