Giải trí

MC Quyền Linh làm vợ của bạn thân giận dữ mắng thẳng mặt, xưng "mày tao"

MC Quyền Linh làm vợ của bạn thân giận dữ mắng thẳng mặt, xưng

 

Quyền Linh vốn được mệnh danh là “MC nghèo nhất Việt Nam” vì tính cách chân chất, giản dị. Mặc dù sống trong căn nhà bạc tỷ nhưng lại có sở thích sưu tầm dép tổ ông khiến ai nấy cũng phải nể.  Thế nhưng ai ngờ thời gian gần đây, "người nghệ sĩ của nông dân" cũng cập nhật xu hướng không kém giới trẻ và gia nhập trào lưu làm những video ngắn vui nhộn gây sốt trên mạng xã hội.

Những clip thường được Quyền Linh thực hiện trong hậu trường quay show cùng với nhiều đồng nghiệp như NSND Hồng Vân, danh hài Lê Giang, diễn viên Lê Lộc, Nam Em... Qua đó đã hé lộ thêm nhiều nét đáng yêu và đầy bất ngờ về Quyền Linh.

la-mc-trieu-nguoi-kinh-ne-nhung-quyen-linh-lai-lam-vo-cua-ban-than-gian-du-mang-thang-mat-b-1590864104-165-width1200height628

Mới đây, trong một clip được quay khi đang ăn trong hậu trường cùng NSND Hồng Vân, Quyền Linh liên tục sai nữ nghệ sĩ hết thứ này đến thứ kia: "Lấy giùm anh trái vải đi", "Lấy giùm luôn trái xoài luôn", "Sẵn lấy giùm anh cái khăn luôn đi"... Mãi không ngừng tay để ăn được, Hồng Vân tức tối: "Mày không phải bạn chồng tao thì tao gọi mày bằng con xưng mẹ luôn. Có cái đầu gà mà kêu hoài không cho người ta nhai à?" khiến nam MC ngượng chín mặt.

Sở dĩ Quyền Linh xưng với Hồng Vân là "anh" vì nam MC là bạn thân của chồng nữ nghệ sĩ - cựu diễn viên Lê Tuấn Anh. Trong khi Quyền Linh và Lê Tuấn Anh đều kém Hồng Vân 3 tuổi. Đoạn clip khiến nhiều người thích thú, fan bình luận: "Bị chửi là đúng rồi chú ơi", "Cô Hồng Vân làm con bất ngờ quá", "Vừa gọi em xưng anh xong, lật mặt mày tao luôn. Cô Hồng Vân chắc bán bánh tráng, lật nhanh thật"...

Quyen-Linh

Một lần nữa, Quyền Linh bị vợ của bạn thân “phũ phàng” khi vui vẻ tự nhận: “Vân nè, ai cũng nói Linh đẹp trai hết á". Tuy nhiên thái độ chưng hửng của Hồng Vân làm nam MC bị quê độ, "nuốt nước mắt vào trong". Dù vậy, ông bố 2 con vẫn được nhiều fan an ủi rằng vừa đẹp trai vừa dễ thương.

 

 

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu chia sẻ hình ảnh về căn hộ mới "siêu sang", nhìn nội thất là đủ biết giá trị

(Techz.vn) - Lần đầu tiên công khai hình ảnh về ngôi nhà mới, Đàm Vĩnh Hưng khiến ai nấy cũng phải trầm trồ, không hổ danh là “ông hoàng nhạc Việt”.