Giải trí

Hòa Minzy bất ngờ ‘tố’ Ninh Dương Lan Ngọc quá đáng khiến dân tình xôn xao

Hòa Minzy bất ngờ ‘tố’ Ninh Dương Lan Ngọc quá đáng khiến dân tình xôn xao

Gần đây, Hòa Minzy cùng ê-kíp tổ chức cuộc thi cover hit "Không thể cùng nhau suốt kiếp" – một sáng tác của Mr.Siro. Đây là sân chơi nữ ca sĩ muốn tổ chức dành cho khán giả tự tin với chất giọng của mình.

Cuộc thi thu hút sự tham gia của đông đảo khán giả. Chẳng hiểu Ninh Dương Lan Ngọc có biết đến cuộc thi này hay không nhưng nữ diễn viên vẫn nhiệt tình cover.

Hoa-minzy

Trong buổi livestream mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc thích thú cover hit “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của Hòa Minzy. Vốn là mỹ nhân có tính cách "lầy lội", hài hước, nữ diễn viên mang đến màn cover khiến người nghe không thể nhịn cười. Điều đáng chú ý, mang tiếng cover nhưng Ninh Dương Lan Ngọc không sử dụng beat của chính chủ mà thoải mái hát "chay", tự tin biến tấu theo ý của mình.

Khán giả thi nhau hỏi: "Chị đang hát hay đang hét vậy hehe?", "Chị Ngọc không hát nhé mấy cưng, chị đang vừa tập đọc vừa thêm giai điệu cho dễ nhớ, tránh gây buồn ngủ", "Say sưa hát không cần nhạc luôn kìa", "Chị đây không cần beat, chỉ cần lyrics thôi", "Màn cover không cần beat đến từ Ninh Dương Lan Ngọc", "Lan Ngọc đang ủ mưu khiến Hòa Minzy sợ hãi, không dám hát chính hit của mình!"…

Một fan cứng của Hòa Minzy thấy vậy bèn quay lại hiaay phút Ninh Dương Lan Ngọc ‘thăng hoa” đăng tải lên mạng xã hội và không quên tag chính chủ nhân ca khúc. Phần cover của Ninh Dương Lan Ngọc khiến Hòa Minzy nghe xong cũng phải "câm nín". Nữ ca sĩ chia sẻ lại clip về Instagram Story, trách móc: "Chị Ngọc quá đáng!" kèm theo loạt icon cười chảy nước mắt.

Ninh-duong-lan-ngoc-cover-khong-the-cung-nhau-suot-kiep

Không biết Ninh Dương Lan Ngọc có tham gia cuộc thi của Hòa Minzy hay không nhưng nhiều người cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc xứng đáng được trao giải bởi tính sáng tạo và giải trí cao.

 

Hậu hoảng loạn sau thất tình, Nam Em làm ăn thua lỗ 1 tỷ đồng/tháng

(Techz.vn) - Nam Em buồn tủi chia sẻ về khoảng thời gian tăm tối nhất cuộc đời mình khi không được ủng hộ trên con đường nghệ thuật mà còn gặp khó khăn trong kinh doanh.