Giải trí

MC Quyền Linh bị hỏi chuyện sinh thêm con ở U60 dù đã có 2 cô con gái, câu trả lời xứng đáng 10 điểm

MC Quyền Linh bị hỏi chuyện sinh thêm con ở U60 dù đã có 2 cô con gái, câu trả lời xứng đáng 10 điểm

Ở đội tuổi 51, bước sang U60, MC Quyền Linh đang có một cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn cùng với vợ Dạ Thảo và 2 con gái xinh đẹp.

Thế nhưng, không ít người vẫn thắc mắc rằng liệu nam MC có ý định tiếp tục sinh con hay không. Thậm chí, mới đây còn xuất hiện bình luận của khán giả thắc mắc về vấn đề này ở trang facebook cá nhân của Quyền Linh. Đứng trước câu hỏi có phần riêng tư:  “Chú có tính làm thêm bé nữa không ạ?”, nam MC gạo cội vẫn vui vẻ trả lời: “Chú đủ rồi”.

Cũng có lẽ vì tư tưởng gia đình nên có cả con trai và con gái thì mới đầy đủ của người Việt Nam vì vậy mà không ít người mới có thắc mắc về việc liệu nam MC có ý định sinh thêm con hay không.

Tuy nhiên với câu trả lời đầy khéo léo, MC Quyền Linh không những được dân tình khen ngợi mà còn khẳng định sự hài lòng với cuộc sống hiện tại. Với nam MC  thì việc có hai con gái xinh đẹp và một gia đình hạnh phúc, sung túc như thời điểm hiện tại là đã quá đầy đủ .

Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh

Quyền Linh đã lấy vợ được 15 năm và có hai người con gái là Thảo Linh (16 tuổi), Thảo Ngọc(13 tuổi). Đáng nói, hai cô con gái của nam MC nhận được sự chú ý của khán giả cũng như giới truyền thông vì vô cùng giỏi giang và sở hữu ngoại hình nổi bật với chiều cao lý tưởng. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng hai cô con gái của Quyền Linh tương lai sẽ là hoa hậu. 

Mới đây, cô con gái lớn của Quyền Linh cũng đã gây được chú ý khi đi dự sự kiện cùng bố. Ngoại hình và thân thái của Thảo Linh khiến ai nấy khó lòng rời mắt.

Con gái lớn của MC Quyền Linh gây sốt khi xuất hiện cùng bố

Có thể thấy, sở hữu hai cô con gái hoàn hảo, vừa chăm ngoan lại xinh đẹp thì đủ hiểu tại sao Quyền Linh lại vô cùng hài lòng với cuộc sống hiện tại.

 

Phi Nhung đăng đàn kêu đau vì tái phát bệnh cũ, phải nhờ con gái chăm sóc, khán giả lo lắng hỏi thăm

(Techz.vn) Căn bệnh viêm tai giữa tái phát khiến nữ ca sĩ Phi Nhung không khỏi đau đớn và khó chịu. Điều này khiến nhiều khán giả lo lắng, giục cô đi khám.