Giải trí

Trấn Thành, Hari Won hoảng hốt khi 'con trai màn ảnh' bị chấn thương: Giận gì bố mà làm dữ vậy con!

Trấn Thành, Hari Won hoảng hốt khi 'con trai màn ảnh' bị chấn thương: Giận gì bố mà làm dữ vậy con!

Sau một quá trình dài chuẩn bị và chờ đợi, bộ phim bom tấn “Bố Già” của Trấn Thành đã ra trailer chính thức. Đoạn trailer đã vén màn những tình huống bất ngờ khi có nhiều tình huống đi sâu vào đời sống thực của nhân vật Ba Sang (Trấn Thành thủ vai) và đại gia đình  Giàu - Sang - Phú - Quý.

Mới đây, liên quan đến trailer của bộ phim, Trấn Thành cũng đã chia sẻ một câu chuyện hậu trường liên quan đến nam diễn viên Tuấn Trần - vào vai 'con trai' của Trấn Thành trên màn ảnh.

Theo đó, Trấn Thành đã vô cùng ‘bức xúc’ khi đàn em đã diễn quá hết mình ở phần cảnh đập tay vào kệ sách nên đã bị gãy xương tay.

Cụ thể, ở phân cảnh cao trào khi  Ba Sang (Trấn Thành thủ vai) ném vỡ bộ ấm chén thì Quắn (Tuấn Trần đã đám liên hồi vào giá sách vì quá phẫn nộ. Chính vì diễn quá nhập tâm nên đã bị thương đến mức chấn thương.

Trấn Thành chia sẻ thêm về ‘sự cố’ của đàn em: "Mọi người coi trailer thấy cái cảnh đấm tay vô kệ của thằng Tuấn không? Cái tay nó lúc diễn xong nè trời! Trời ơi thằng này nó diễn vậy cũng diễn được nữa. Mai mốt đừng ai kêu nó đi đóng vai sát nhân hay gì nha, nó làm thiệt chắc tui xỉu quá! May mà bữa đó thỉnh được chuyên gia nắn xương, mời thầy qua gấp chỉnh xương lẹ lẹ xong bưng thầy đi ăn liền luôn, quá xịn. Quắn ơi là Quắn, giận gì 'bố' mà làm dữ vậy 'con'?".

Ở dưới bài năng này, Hari Won cũng tiết lộ thêm về sự cố này, cô để lại bình luận: “Ngày đó anh về anh chửi Tuấn như là gì… Nhìn hình thì em thấy anh chửi đúng quá nha.. Tức quá!”.

Theo như những gì Hari Won chia sẻ, thì có lẽ Trấn Thành đã mắng đàn em khi đã để xảy ra chấn thương không đáng có. Nhìn thấy hình ảnh cận cảnh bàn tay bị gãy xương của Tuấn Trần, Hari Won cũng phải ‘tức tối’. Có lẽ vì quá xót cho đàn em khi bị thương khi quá nhập tâm vào vai diễn nên Trấn Thành và bà xã mới tức tối và chửi, trách yêu đàn em như vậy.

Cậu 'quý tử' Tuấn Trần cũng chia sẻ về trấn thương này: “Khi Tuấn đóng một phân đoạn và bị chấn thương ở tay, nhưng Tuấn vẫn kiên quyết cho em quay nữa đi. Mọi người đều nói tay mày vậy mày quay gì nhưng mình thì muốn làm cho tốt nhất, sợ mất thời gian làm ảnh hưởng mọi người. Mọi người cùng đồng thanh “Nghỉ cho tui, không là không” lúc đó mình mới thấy mình không hề là gánh nặng, mọi người thật sự rất yêu thương và cảm thông cho mình.” 

Trước sự kiên quyết của Tuấn Trần, , “Bố Già” Trấn Thành liền gọi một chuyên gia đến sơ cứu tại chỗ cho đàn em. May mắn mà chấn thương này đã nhanh chóng hồi phục trong tiếng thở phào của toàn bộ ê kíp.

Những hình ảnh đầy vất vả và tâm huyết của dàn diễn viên Bố già, nhiều khán giả không khỏi khâm phục và vô cùng mong chờ ngày bộ phim tâm huyết của Trấn Thành ra rạp. 

 

Sơn Tùng M-TP bị mỉa mai khi nói 'thương em', CĐM phẫn nộ nhắc lại câu nói chua chát của Trấn Thành

(Techz.vn) Những lời tâm sự xúc động và đậm chất ngôn tình của Sơn Tùng M-TP giữa ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị CĐM phản bác gay gắt.