Giải trí

MC Quyền Linh bị dân mạng tiết lộ con người thật, vén màn lần 'ăn gian' khiến CĐM rơi nước mắt

MC Quyền Linh bị dân mạng tiết lộ con người thật, vén màn lần 'ăn gian'  khiến CĐM rơi nước mắt

Mới đây, vào ngày 18/7, MC Quyền Linh đã đang tải hình ảnh đi làm từ thiện, hỗ trợ lương thực cho người dân TP.HCM giữa lúc tình hình dịch đang có những diễn biến vô cùng căng thẳng.

Chia sẻ hình ảnh giản dị, ngồi bệt ăn cơm hộp trong quá trình đi từ thiện, MC Quyền Linh chia sẻ đầy xúc động: “Xin trân trọng cảm ơn những hộp cơm, những món quà nghĩa tình của hàng vạn trái tim yêu thương dành cho Người Sài Gòn… mỗi 1 lời động viên chia sẻ là 1 sức mạnh, hãy đoàn kết và chia sẻ để chiến thắng đại dịch… Yêu lắm và Thương lắm, chúc cả Nhà Bình an nhé !”

Hình ảnh vất vả nhưng vẫn giữ được năng lượng tích cực của MC Quyền Linh nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều người đã vô cùng xúc động khi nhìn thấy hình ảnh giản dị của Quyền Linh khi đi giúp đỡ người dân giữa mùa dịch: 

“Chào người đàn ông 70 giây là 1 phút , cùng đôi dép tổ ong nhiều màu, chúc anh nhiều nhiều sức khỏe làm được nhiều việc thiện giúp đỡ cho mọi người, từ TP đến những làng quê đều in dấu chân ạ”

“Thương Quyền linh qua vừa vất vả vừa có tâm chúc anh Linh và mọi người trong nhóm thiện nguyện thật nhiều sức khỏe và bình an nha!”

“Chúc cho anh Quyền Linh có nhiều sức khỏe để làm được nhiều việc thiện nguyện giúp đỡ mọi người!”

Điều đáng nói, ở phần bình luận, nhiều cư dân mạng còn tiết lộ những sự thật cũng như cảm nhận về con người của MC Quyền Linh qua những lần có cơ hội được gặp anh ngoài đời.
Những ấn tượng về con người thật của Quyền Linh đều vô cùng tốt đẹp với những hành động nhân ái, cứu giúp người khó khăn.

 

Nhiều bình luận tiết lộ những hành động cảm động được nam MC thực hiện âm thầm: “Cảm ơn chú Linh. Cơn bão vừa rồi chú về quê cháu cứu giúp ba con sửa nhà con, bão lớn nhất 2020. Chú và gia đình chú tràn đầy sức khỏe va niềm vui.”, “Cháu đã từng chứng kiến chú về quê cháu làm chương trình Vượt lên chính mình. Quê cháu ai cũng yêu quý chú hết trơn. Tụi trẻ con bọn cháu cúp học đi xem chú QL. Hơn chục năm rồi. Cháu nhớ như in chú mặc áo phông mặc quần ngố, đi dép tổ ong, đội cái nón đứng giữa trời nắng như thiêu như đốt để giúp gđ 1 bà ở quê cháu thắng trò chơi, chú bấm lố giờ nhưng cứ bảo là vừa khít thời gian, và sau ctrinh chú còn bảo có 1 nhà mạnh thường quân giấu mặt cho gđ bà ấy tiền. Nhưng cả xã nhà cháu biết người đó là chú!

Chúc gđ chú thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc ạ!”

Theo đó, 1 cư dân mạng tiết lộ nam MC Quyền Linh đã đích thân về quê sửa nhà giúp bà con bị ảnh hưởng bởi cơn bão năm 2020. Chưa hết, người khác còn tiết lộ câu chuyện xúc động về Quyền Linh khi anh làm MC cho chương trình ‘Vượt lên chính mình’. Người này cho hay Quyền Linh xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, đứng giữa trời nắng để giúp đỡ bà con thắng trò chơi bằng cách cố tình bấm ‘ăn gian’ giờ . Điều đáng nói là ở cuối chương trình, MC Quyền Linh đã trao thêm cho gia đình khó khăn một phần quà giấu tên người ủng hộ nhưng ai cũng biết đó là nam MC.

Nhận được những lời cảm ơn từ khán giả, MC Quyền Linh cũng bồi hồi nhớ lại kỷ niệm khó quên này: “ Mới đó mà hơn 10 năm rồi nhỉ… cảm ơn Cháu vẫn còn nhớ những kỷ niệm đẹp ấy, chúc Cháu và Gia Đình luôn vui khỏe và bình an!”

Chính chi tiết này lại khiến nhiều khán giả thêm vững tin về đạo đức, sự tốt bụng và lương thiện của nam MC Quyền Linh.

 

Ông trùm TTDH từng nói đỡ cho Hoài Linh nhận tin dữ, nghẹn ngào báo tin buồn khiến CĐM rơi nước mắt

(Techz.vn) Cư dân mạng vô cùng xúc động khi ông trùm gameshow vẫn cố gắng giúp đỡ bà con giữa mùa dịch dù chính anh cũng đang ở nơi bị phong tỏa.