Giải trí

Hé lộ vợ 3 của NSƯT Kim Tử Long, từng phát hiện chồng ngoại tình và có cách hành xử không ai ngờ

Hé lộ vợ 3 của NSƯT Kim Tử Long, từng phát hiện chồng ngoại tình và có cách hành xử không ai ngờ

NSƯT Kim Tử Long là ngôi sao cải lương nổi tiếng ở Việt Nam. Sau nhiều năm gắn bó với nghệ thuật, nam nghệ sĩ đến nay vẫn có chỗ đứng vững vàng trong lòng khán giả. Ông còn là gương mặt quen thuộc trong các gameshow truyền hình, tính cách hài hước giúp ông hòa nhập rất nhanh với các đàn em trong nghề.

kim-tu-long-3

Dù có sự nghiệp rực rỡ nhưng con đường tình duyên của NSƯT Kim Tử Long lại khá lận đận. Ông trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi tìm được hạnh phúc bên người vợ thứ ba hiện tại. Bà xã của “ông hoàng cải lương” bây giờ chính là nghệ sĩ Trinh Trinh.

Khi đến với Kim Tử Long, Trinh Trinh đối diện với rất nhiều dị nghị. Người mỉa mai cô hám tiền, mê tài sản của đối phương. Có người lại bàn tán vì khoảng cách 11 tuổi giữa hai người. Thế nhưng, sau nhiều sóng gió, hiện tại họ có cuộc sống đầm ấm bên hai cậu con trai kháu khỉnh.

kim-tu-long-6

Trong gần 1 thập kỷ bên nhau, Trinh Trinh luôn là người đứng sau hỗ trợ, giúp NSƯT Kim Tử Long an tâm để xây dựng sự nghiệp. Cũng như những cặp đôi khác, hôn nhân của họ cũng có những thăng trầm. Năm 2020, xuất hiện trong chương trình “Chị em chúng mình”, NSƯT Kim Tử Long gây sững sờ khi tiết lộ anh từng rung động trước một người phụ nữ khác và nói dối vợ. Đáng nói, người này chính là fan cứng của nam nghệ sĩ.

kim-tu-long-1

Với sự nhạy cảm của phụ nữ, Trinh Trinh phát hiện ra chuyện chồng ngoại tình. Thế nhưng cách hành xử của cô khiến nhiều người phải bật ngón cái vì quá văn minh, khéo léo. Thay vì làm ầm ĩ, đòi ly hôn, vợ Kim Tử Long lại nói chuyện thẳng thắn với chồng và cho anh cơ hội sửa sai.

Nói về chuyện này trong chương trình, Trinh Trinh trải lòng: "Chồng tôi rất thật trong chuyện tình cảm nên mới thú nhận. Sau khi chương trình phát sóng, chắc chắn sẽ có lời ra tiếng vào, người thương thì nói khác và người không thương sẽ chỉ trích anh. Áp lực đó sẽ đè nặng vào vai anh, nhưng khi một người đàn ông thú nhận với tất cả mọi người, cả triệu người xem thì đó là tình yêu đích thực anh dành cho tôi".

kim-tu-long-2

Nói về Trinh Trinh, so với Kim Tử Long cô không hề kém cạnh cả về gia thế lẫn sự nghiệp. Trinh Trinh sinh năm 1977 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Cô là con ruột của nghệ sĩ Hữu Cảnh, Xuân Yến, cháu của NSND Thanh Tòng và là chị họ của NSƯT Quế Trân.

Năm 11 tuổi Trinh Trinh bắt đầu lên sân khấu biểu diễn, về sau nhận nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Không chỉ có giọng ca cải lương ngọt ngào, cô còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là mỹ nhân có tiếng.

kim-tu-long-4

kim-tu-long-5

Sau khi kết hôn với NSƯT Kim Tử Long, bên cạnh đi diễn, hai vợ chồng cô còn làm kinh doanh. Họ mở nhà hàng, bán đồ ăn online… Có một người vợ đảm đang, khéo vun vén nên “ông hoàng cải lương” rất yên tâm, thường xuyên nói lời cảm ơn vợ. Mỗi khi rảnh rỗi Kim Tử Long lại đưa gia đình đi du lịch, không ngại bày biện lãng mạn để làm vợ vui. Chính sự ngọt ngào, cố gắng thay đổi vì nhau mà sau nhiều năm cuộc hôn nhân của họ vẫn tràn ngập tiếng cười.

 

Sự cố khiến NSƯT Quang Thắng day dứt, bị người dân dọa ‘cắt mũi’ nếu dám trở về Hải Phòng

(Techz.vn) – Cho đến tận bây giờ, NSƯT Quang Thắng vẫn nhớ mãi về sự cố ‘vạ miệng’ khiến mình bị người dân buôn bán tại chợ Sắt đe dọa, suýt thì không thể trở về Hải Phòng.